หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผู้ประกอบการมีนโยบายในทางปฏิบัติกับ พนง.แคชเชียร์ ที่ปฏิบัติหน้าที่ผิดพลาดจากการถอนเงิน ขาดเกิน อย่างไรบ้าง?
กระทู้คำถาม
งานขาย
การบริหารจัดการ
7-Eleven
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริษัทสามารถหักสวัสดิการพนักงานโดยที่ไม่แจ้งพนักงานได้หรอคะ
สวัสดีค่ะ สอบถามและปรึกษาหน่อยนะคะ บริษัท A ปกติมีนโยบายจ่ายค่าสวัสดิการแบบ - สวัสดิการเดือนมกราคมทั้งหมด จ่ายให้พนง.ในเดือนมกราคม (เดือนต่อๆ ไป ก็จ่ายแบ
สมาชิกหมายเลข 8659725
ทำไมโลตัสตำแหน่งแคชเชียร์ต้องเอาเงินใส่
ครับ ตามนั้นเลย คือผมเป็นพาร์ทไทม์ของโลตัสโกเฟรช แล้วเขามีนโยบายนึงที่ว่า ถ้าไม่มีเหรียญสตางค์ก็ต้องทอนเหรียญอื่นที่มี เช่น ต้องทอน25สตางค์ถ้ามีเหรียญอื่นที่ไม่ใช่แบบเหรียญ2ก็ต้องทอนไปเลย แล้วพอนับเงิ
สมาชิกหมายเลข 8368780
"พนักงานบิ๊กซี" ทะเลาะวิวาทลูกค้ากลางห้าง ล่าสุดบริษัทมีคำสั่งให้พ้นสภาพแล้ว
"พนักงานบิ๊กซี" ทะเลาะวิวาทลูกค้ากลางห้าง ล่าสุดบริษัทมีคำสั่งให้พ้นสภาพแล้ว ... "บิ๊กซี" มีคำสั่งให้ "พนักงาน" ทะเลาะวิวาท "ลูกค้า" กลางห้าง พ้นสภาพการเป็นพนั
ทาสแมว
ทาง ais ใช้เบอร์บุคคลโทรมาบอกว่ามียอดค้างชำระ
Ais มีนโยบายการใช้เบอร์บุคคลติดต่อเรื่อตค้างชำระไม่งั้นจะติดประวัติอยากถามว่ามีกระบวนการอย่างงี้จริงๆหรอ
สมาชิกหมายเลข 5030110
ไปรษณีย์ไทยมีนโยบายในการลงโทษพนักงานอย่างไร
มีนโยบายในการลงโทษพนักงานส่งไปรษณีย์หรือไม่ อย่างไรคะ ไม่ส่งจดหมาย เซ็นรับเอง หลายครั้ง หลายรอบ หากพนักงานได้รับบทลงโทษคงจะปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มที่ แต่นี่กลับทำพฤติกรรมเดิมๆซ้ำๆ ติดต่อสาขาก็แค่บอกว่
ก็ฉันตัวอ้วน มันผิดหรือไง
เจอฝุ่นในกล้อง Iphone 17Pm จากร้าน mall ในแอปส้ม กดคืนเงินแล้ว แต่ร้านบอกไม่มีนโยบายคืนเงิน
ผมกดสั่งไอโฟนมาจากร้าน mall ในแอปส้ม มีฝุ่นในกล้องตั้งเเต่เปิดออก มีคลิปตอนแกะ เอาเทปมาแปะก็ไม่ออก เห็นฝุ่นชัดเจน เลยทักถามร้าน แต่ร้านบอกให้ส่งซ่อม ไม่มีนโยบายคืนเงิน เลยถามทางแอปส้ม เเอดมินแอปส้มบอก
สมาชิกหมายเลข 9065654
พนักงาน KEX โทรมาแจ้งว่า พัสดุเราเสียหาย(เปียกเปื่อยยุ่ย) ต้องเคลมยังไงครับ แนวทาง
ได้รับการติดต่อและ ชดเชยค่าเสียหายแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5294138
⁉️รู้หรือไม่ ประเทศไทย เคยมี "กระทรวงเวทมนตร์" 🧙♂️🧙♀️🧙
เม่าบนยอดดอย
ช่วงนี้มีโปรย้ายค่ายอยู่บ้างไหมครับ จะย้ายจากtrue ทั้งหมด 4 จุด
เจอทรูปรับลดสปีด จาก 1000/200 เหลือ 200/200 อยากย้ายไปค่ายอื่นครับ ใช้มาเป็น 10 ปีโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็บอกไม่มีนโยบายเพิ่มสปีดให้ลูกค้าแล้ว
heunkamm
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
งานขาย
การบริหารจัดการ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผู้ประกอบการมีนโยบายในทางปฏิบัติกับ พนง.แคชเชียร์ ที่ปฏิบัติหน้าที่ผิดพลาดจากการถอนเงิน ขาดเกิน อย่างไรบ้าง?