สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 10
เคยเจอแบบนี้เลยค่ะ ที่ร้านอาหารแถวอนุเสาวรีย์ชัย
จัดงานเลี้ยงแผนก 20 กว่าคน ยอดบิลตก2หมื่นกว่า
ทางร้านบอกเครื่องรูดเสีย ต้องจ่ายเงินสด
ขอเลขบัญชีทางร้านเพื่อโอนเงินผ่านแอพฯ ก็ไม่ยอม
ยืนยันให้จ่ายแค่เงินสดเท่านั้น
แล้วประเด็นคือ เพื่อนๆ ในแผนกทะยอยกลับบ้านไปแล้ว
เหลือกันอยู่แค่ 5 คนรวมหัวหน้าแผนกเพราะเม้ามอยติดลม
ควักกระเป๋าหาเงินสดรวมกันก็ไม่ถึงหมื่น
สรุปต้องเดินออกไปหาตู้ATM กว่าจะเจอ ซึ่งเดินไปไกลมาก
แถมดึกแล้วด้วย ตี2กว่า
และพนักงานก็พูดจาใส่แบบไม่ดีมาก ดูถูกว่ามากันเยอะแยะเงินแค่ 2หมื่นไม่มีจ่าย
ทั้งๆ ที่ทางเราติดต่อจองร้านไว้ล่วงหน้าเป็นเดือน
ตอนที่มาถึงร้านนั่งกันตั้ง 4 - 5 ชั่วโมงตั้งแต่ค่ำๆ ก็ไม่บอกอะไรซักคำว่าเครื่องรูดเสีย
ตั้งแต่นั้นมาทั้งบริษัทเลิกไปกินเลี้ยงที่ร้านนี้เลยค่ะ
ตอนนี้ร้านนั้นเจ๊งไปแล้วด้วยค่ะ เปลี่ยนเป็นร้านอื่นมาทำแทนแล้ว
จัดงานเลี้ยงแผนก 20 กว่าคน ยอดบิลตก2หมื่นกว่า
ทางร้านบอกเครื่องรูดเสีย ต้องจ่ายเงินสด
ขอเลขบัญชีทางร้านเพื่อโอนเงินผ่านแอพฯ ก็ไม่ยอม
ยืนยันให้จ่ายแค่เงินสดเท่านั้น
แล้วประเด็นคือ เพื่อนๆ ในแผนกทะยอยกลับบ้านไปแล้ว
เหลือกันอยู่แค่ 5 คนรวมหัวหน้าแผนกเพราะเม้ามอยติดลม
ควักกระเป๋าหาเงินสดรวมกันก็ไม่ถึงหมื่น
สรุปต้องเดินออกไปหาตู้ATM กว่าจะเจอ ซึ่งเดินไปไกลมาก
แถมดึกแล้วด้วย ตี2กว่า
และพนักงานก็พูดจาใส่แบบไม่ดีมาก ดูถูกว่ามากันเยอะแยะเงินแค่ 2หมื่นไม่มีจ่าย
ทั้งๆ ที่ทางเราติดต่อจองร้านไว้ล่วงหน้าเป็นเดือน
ตอนที่มาถึงร้านนั่งกันตั้ง 4 - 5 ชั่วโมงตั้งแต่ค่ำๆ ก็ไม่บอกอะไรซักคำว่าเครื่องรูดเสีย
ตั้งแต่นั้นมาทั้งบริษัทเลิกไปกินเลี้ยงที่ร้านนี้เลยค่ะ
ตอนนี้ร้านนั้นเจ๊งไปแล้วด้วยค่ะ เปลี่ยนเป็นร้านอื่นมาทำแทนแล้ว
ความคิดเห็นที่ 5
มันไม่เสียหรอกเครื่องรูดบัตรอ่ะ อย่างมากก็ระบบแลนมีปัญหาทำให้รูดไม่ได้เพราะไม่มีสัญญาณ แต่เด็กแก้ไม่เป็น ไม่ลองขยับสาย หรือรีเซ็ตเครื่อง แล้วจริงๆมันมีเบอร์ช่างข้างเครื่องไว้โทรให้เค้าช่วยเช็คออนไลน์ ช่วยแนะนำการแก้ปัญหาให้ได้ตลอดเวลา เด็กไม่พยายามทำมากกว่า ปัดให้ลูกค้าหาทางมาจ่ายสดแทน
แสดงความคิดเห็น
ทำไมร้าน ที่รับบัตรเครดิตอยู่ก่อน ต่อมาเครื่องรับบัตรเสีย ไม่คิดจะติดป้ายบอกซักหน่อยครับ ?
โชคร้ายที่ผมมีเงินติดตัว 800 บาท ก็หาวิธีต่างๆนาๆว่าจะจ่ายเงินกันอย่างไรดี
แถมพนักงานก็แก้ปัญหาได้แย่มาก ตะโกนลั่นร้านเหมือนเราไม่มีเงินจ่าย จนหน้าเสียเลย ขอจ่ายพรุ่งนี้ก็ไม่ได้ บอกว่ายังไงบิลก็ต้องออกวันนี้ ลูกค้าต้องหาเงินมาจ่ายให้ได้ภายในวันเดียวกันนี้เท่านั้น แทบจะกันตัวไม่ให้ออกจากร้านกันเลยเชียว
คือผมอาจจะผิดเองที่ไม่พกเงินสดติดตัว แต่ปรกติแล้ว ... ผมก็ไม่ค่อยพกนั่นแหละ ก็พกพอแค่ใช้จ่ายไปวันๆ 55
(สำคัญกว่าคือ ระบบบิลบริษัท ยอดสูงๆมันไม่ควรใช้เงินสด)
ร้าน Sushi Hana / Mega ก็ไม่ได้ถูกซะที่ไหน หากเป็นบุฟเฟ่ ก็ ตกคนละ 2,xxx บาทแล้วนะครับ
จริงๆแล้วเป็นหน้าที่ของร้านส่วนนึงหรือเปล่าที่จะใช้วิธีการอะไรก็ได้ ที่บอกลูกค้าว่า เครื่องรูดบัตรเสีย ก่อนจะเข้าร้าน !
แค่ติดป้าย แค่นี้ก็จบ ... ผมจะได้ไม่เข้า