โดนพนักงานเคอรี่โกงเงิน

กระทู้คำถาม
คือเราสั่งของออนไลน์เก็บเงินปลายทาง และของชิ้นนี้คือเรารอนานมาก เลยจำจำนวนเงินไม่ได้ จำได้ตอนที่สั่ง เจ็ดร้อยกว่าบาทหรือแปดร้อยกว่าบาท เรายื่นเงินให้พนักงานไป 900฿ ได้เงินคือมา 37฿ เราก็นึกขึ้นได้ว่ามันไม่น่าถึง 900฿ เลยเปิดเข้าไปดูราคาสินค้าจริงๆ มันแค่ 765฿ แต่ประเด็นคือพนักงานไม่บอกราคาเรา ยืนของให้เราก็ยื่นเงินให้ เราก็เด๋อๆ อาจจะเป็นความโง่ของเราด้วย แต่ที่มาบอกคือทำไมพนักงานไม่มีความซื่อสัตย์ต่ออาชีพเลย เราโทรกลับไปบอกเขาเขาก็บอกปฏิเสธเรา ว่ารับมาแต่800฿ ทั้งๆที่ในกระเป๋าตังเรามีแค่ 900฿ เรานับเองกับมือ แบงค์ร้อยหมดเลย เสียใจนิดๆ เราโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ด้วยเหมือนเขาจะช่วยอะไรไม่ได้เลย จิตใต้สำนึกของความเป็นคนอยู่ไหนหมด ในใจเรานี่แบบทำอะไรก็ขอให้เจอแบบนั้นเถิดเราโดนโกงเท่านี้ ขอให้เขาโดนมากกว่าเรา แค้นในใจเบาๆ5555. แต่ก็อยากให้เขายอมรับอ่ะ ไม่ชอบความไม่ถูกต้องแบบนี้เลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่