เหนื่อยใจกับ Lazada เหลือเกิน

จากกระทู้
https://pantip.com/topic/37660437

วันนี้ของก็ส่งคืนมาจนได้ ทั้งๆที่ติดต่อไปทุกช่องทาง callcenter facebook pantip email chat
อยู่ๆก็มาส่งของคนที่บ้านรับไว้ ทั้งๆที่บอกว่าจะติดต่อมา

แกะออกดูมีใบตรวจสอบเขียนว่า "ลูกค้าเข้าใจผิด"
เอ่อ ไม่รู้นะว่าตรวจสอบกันยังไง แต่ผมส่งคลิปไปทุกช่องทางที่ส่งไปได้ คงไม่ได้สนใจกันเลย

โทรไป ก็บอกจะติดต่อมาใน48ชม ดูซิว่าจะมีมั้ย เพราะทุกครั้งก็บอกแบบนี้ มีแต่อีเมลสำรวจความพึงพอใจส่งมา

ผมหนะอยากขอเป็นเครื่องใหม่ ไม่ได้อยากขอเงินคืนเลย
เพราะฉะนั้นมันไม่มีเหตุผลเลยที่ผมจะบอกว่าเสียทั้งที่มันไม่เสีย
(แต่ถามแล้วบอกไม่มีนโยบายเปลี่ยนเครื่อง มีแต่คืนเงิน ทั้งที่ผมใช้โค้ทลดตอนนั้นจ่าย 15,8xx ดูราคาตอนนี้สิ 18,xxx แถมยังต้องมาเสียจิตอย่างนี้อีก)

ไม่รู้ประสานงานกันยังไง
ที่จริงมันจะไม่มีเรื่องเลยถ้าฝ่ายตรวจของจะโทรมาถามอาการแบบทร่ทางcallcenterบอกว่าจะโทรมา

เหนื่อยใจจริงๆ
เคยเสริจเจอมีคอมเม้นบอกว่าเหมือนคุยกะบอท
ช่างเหมือนจริงๆ
เฮ้อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่