จากกระทู้
https://pantip.com/topic/37660437
วันนี้ของก็ส่งคืนมาจนได้ ทั้งๆที่ติดต่อไปทุกช่องทาง callcenter facebook pantip email chat
อยู่ๆก็มาส่งของคนที่บ้านรับไว้ ทั้งๆที่บอกว่าจะติดต่อมา
แกะออกดูมีใบตรวจสอบเขียนว่า "ลูกค้าเข้าใจผิด"
เอ่อ ไม่รู้นะว่าตรวจสอบกันยังไง แต่ผมส่งคลิปไปทุกช่องทางที่ส่งไปได้ คงไม่ได้สนใจกันเลย
โทรไป ก็บอกจะติดต่อมาใน48ชม ดูซิว่าจะมีมั้ย เพราะทุกครั้งก็บอกแบบนี้ มีแต่อีเมลสำรวจความพึงพอใจส่งมา
ผมหนะอยากขอเป็นเครื่องใหม่ ไม่ได้อยากขอเงินคืนเลย
เพราะฉะนั้นมันไม่มีเหตุผลเลยที่ผมจะบอกว่าเสียทั้งที่มันไม่เสีย
(แต่ถามแล้วบอกไม่มีนโยบายเปลี่ยนเครื่อง มีแต่คืนเงิน ทั้งที่ผมใช้โค้ทลดตอนนั้นจ่าย 15,8xx ดูราคาตอนนี้สิ 18,xxx แถมยังต้องมาเสียจิตอย่างนี้อีก)
ไม่รู้ประสานงานกันยังไง
ที่จริงมันจะไม่มีเรื่องเลยถ้าฝ่ายตรวจของจะโทรมาถามอาการแบบทร่ทางcallcenterบอกว่าจะโทรมา
เหนื่อยใจจริงๆ
เคยเสริจเจอมีคอมเม้นบอกว่าเหมือนคุยกะบอท
ช่างเหมือนจริงๆ
เฮ้อ
เหนื่อยใจกับ Lazada เหลือเกิน
https://pantip.com/topic/37660437
วันนี้ของก็ส่งคืนมาจนได้ ทั้งๆที่ติดต่อไปทุกช่องทาง callcenter facebook pantip email chat
อยู่ๆก็มาส่งของคนที่บ้านรับไว้ ทั้งๆที่บอกว่าจะติดต่อมา
แกะออกดูมีใบตรวจสอบเขียนว่า "ลูกค้าเข้าใจผิด"
เอ่อ ไม่รู้นะว่าตรวจสอบกันยังไง แต่ผมส่งคลิปไปทุกช่องทางที่ส่งไปได้ คงไม่ได้สนใจกันเลย
โทรไป ก็บอกจะติดต่อมาใน48ชม ดูซิว่าจะมีมั้ย เพราะทุกครั้งก็บอกแบบนี้ มีแต่อีเมลสำรวจความพึงพอใจส่งมา
ผมหนะอยากขอเป็นเครื่องใหม่ ไม่ได้อยากขอเงินคืนเลย
เพราะฉะนั้นมันไม่มีเหตุผลเลยที่ผมจะบอกว่าเสียทั้งที่มันไม่เสีย
(แต่ถามแล้วบอกไม่มีนโยบายเปลี่ยนเครื่อง มีแต่คืนเงิน ทั้งที่ผมใช้โค้ทลดตอนนั้นจ่าย 15,8xx ดูราคาตอนนี้สิ 18,xxx แถมยังต้องมาเสียจิตอย่างนี้อีก)
ไม่รู้ประสานงานกันยังไง
ที่จริงมันจะไม่มีเรื่องเลยถ้าฝ่ายตรวจของจะโทรมาถามอาการแบบทร่ทางcallcenterบอกว่าจะโทรมา
เหนื่อยใจจริงๆ
เคยเสริจเจอมีคอมเม้นบอกว่าเหมือนคุยกะบอท
ช่างเหมือนจริงๆ
เฮ้อ