ทำไม ไปรษณีย์ไทยถึง..?

คือเราส่งของให้ลูกค้าทางไปรษณีย์ไทย วันที่ 4/พ.ค/61
เป็นส่งแบบ ems ปรากฏว่า มีผู้รับ แต่ไม่ใช่ชื่อของลูกค้า
เราเลยดูแบบระเอียดก็เจอว่า ศป.ที่ทางไปรษณีคีย์ข้อมูล มันผิด (แต่ใช้รหัสไปรษณีเลขเดียวกัน)
ปล.ของราคาไม่มาก สองร้อยกว่าบาท แต่คนเป็นแม่ค้าอย่างเรา กว่าจะได้มา ....

จนถึงตอนนี้ วันที่ 12/พ.ค/61 ก็ยังไม่มีข้อมูลเรื่องของที่เราส่งให้ลูกค้าเลย

เราจะทำไงได้บ้างคะ อยากจะรับผิดชอบแต่เราไม่ได้เป็นคนผิด

**เราสามารถแจ้งเรื่องได้ทางไหนยังไงบ้างคะ**

😂😂

ความรู้สึก
.
.
( ครั้งที่แล้วไปรษณีก็ทำของเสียหาย เราก็ต้องส่งให้ลูกค้ากครั้ง )

ปล.แท็กผิดห้องหรือเปล่า ถ้าผิด ก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่