นัตสึเมะกับบันทึกพิศวง เล่ม19ตอนที่77

สวัสดีค่ะ วันนี้ จขกท.จะพามาพูดคุยกันถึงนัตสึเมะเล่ม19ตอนที่77กันนะคะ บ้างคนเข้ามาอ่านคงจะมีบ้างที่คิดว่า 'ตอนนี้นัตสึออกถึงเล่ม22แล้ว ทำไมถึงพึงจะมาพูดถึงเล่ม19ล่ะ?' คำตอบคือตอนนั้นเรายังไม่สมัคพันทิปค่ะ555 แถมยังลืมเรื่องที่อยากจะพูดไปสนิทเลย! พอดีได้ไปค้นหนังสือในตู้เลยนึกขึ้นมาได้ก็เลยอยากจะเอาความรู้สึกอัดอั้นตันใจที่เก็บไว้มานานมาตีแผ่สู่กันฟัง เผื่อใครที่ลืมเนื้อเรื่องตอนที่77ไปแล้วเดี๋ยวจะขอเล่าย่อๆนะคะ
คำเตือน : ในสิ่งที่จะพูดต่อจากนี้เป็นความมโนและคิดไปเองของเราล้วนๆ บ้างที่ผู้แต่งอาจจะไม่ได้สื่อความหมายในแบบที่เราคิดก็ได้ // แต่ในเมื่อเจ๊แกเปิดช่องทางมาให้หนูก็จะรับน้ำใจนั้นมาใช้หาความสุขให้เต็มที่ค่ะ อ่านเอาสนุกๆอย่าติกันนะคะ
(>^ω^<)

เรื่องย่อ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ส่วนเรื่องที่เราอยากจะพูดน่ะมันเริ่มจากตรงนี้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
จริงๆนะเฮ้ย! ดูยังไงภาพมันก็สื่อออกมาในความหมายแบบนี้ชัดๆอ่ะ เวลาเราอ่านนัตสึเมะเราจะอ่านตั้งแต่แผ่นแรกยันแผ่นสุดท้าย โดยเฉพาะตรงปัจฉิมลิขิต ทำให้รู้ว่าเวลาที่ผู้แต่งเขียนเรื่องออกมาเขารู้สึกยังไงและต้องการจะสื่ออะไร จะรู้ได้เลยว่าความคิดของผู้แต่งนั้นแสนจะใสซื่อบริสุทธิ์ไม่ต่างจากนัตจังของเราเลยสักนิด แต่เนื้อเรื่องที่ออกมามันก็ยังดูกำกวมชวนให้คิดจริงๆนะ

และมาดูอันต่อมา ตรงนี้และจุดหลักที่ทำให้เรานอนคิดแล้วคิดอีก คิดยังไงก็ยังได้คำตอบแบบเดิมๆ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

และตรงสุดท้าย
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

จะทานุมะก็ดีหรือหรือนาโทริซังก็ดี มันก็ยังดูละมุนๆไม่อาจแต่งแต้มสีในหัวใจได้เท่ากับท่านมาโตบะอ่ะ ถึงนัตสึเมะกับมาโตบะจะเจอกันไม่เยอะ แต่มันก็เหมือนมีเส้นใยที่ผู้ทั้งสองไว้อย่างเหนียวแน่นชนิดที่ไม่มีวันตัดขาดอ่ะ หากนาโทริกับทานุมะคือสายใยบางๆ ท่านมาโตบะก็คือโซ่ล่ามเส้นใหญ่ ความรู้สึกที่นัตสึเมะมีให้กับมาโตบะมันค่อนข้างจะหลากหลายและซับซ้อนกว่าของคนอื่นๆมากเลย แถมเรายังไม่ค่อยได้รู้เรื่องราวของท่านเจ้าบ้านอีก ขนาดนาโตริยังพอจะรู้ไปแล้วไม่มากก็น้อย

วันนี้ก็ขอจบเพียงเท่านี้นะคะ ใครมีความคิดเห็นแบบไหนก็แชร์กันด้วยล่ะ เราหาเพื่อนคุยเรื่องนี้ยากเหลือเกิน  
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่