หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac ไม่ทราบว่ามี Callcenter ทำงานไหมครับ โดนตัดสายทิ้งสามรอบแล้ว
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
Mobile Operator
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
จะโทรติดต่อพนักงาน ให้ฟังแต่เพลงรัดอุ๊งๆ ผมรอสายละ 8-9 นาทีแล้วก็ตัดสายทิ้ง
เสียเวลา เสียเงิน เสียความรู้สึก ตกลง 1678 ยังมีคนให้บริการอยู่หรือเปล่าครับ ถ้าไม่มีจะได้ย้ายค่ายซะที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ callcenter dtac 1678
เมื่อวานนี้โทร 1678 รอสาย 40 กว่านาที ขณะนี้พนักงานให้บริการเต็มทุกคู่สายอยู่ รอจนต้องกดวางสายเอง วันนี้โทรก็ยังเป็นเหมือนเดิม มีวิธีอื่นมั้ยคะ
แก้ว_
วิธีโทรติดต่อ callcenter DTAC ที่ไม่ใช่ 1678 ค่ะ
รบกวนสอบถามค่ะ มีวิธีติดต่อcallcenter Dtac ที่ไม่ใช่ 1678 ไหมคะ โทร 1678 ไม่เคยได้คุยกับพนักงานเลย มีแต่ให้กดอะไรก็ไม่รู้
สมาชิกหมายเลข 1575146
DTAC Call Center 1678 ถ้าไม่พร้อมก็ปิดไป
Dtac callcenter ยังใช้งานได้อยู่ไหมติดต่อมา 2 ชั่วโมงกว่าแล้ว ยังติดต่อพนักงานไม่ได้ ร้องเรียน กสทช ได้ไหมแนะนำทีครับ
สมาชิกหมายเลข 8981870
จะติดต่อcallcenter dtac ได้ยังไง
เนื่องด้วยค้างโทรศัพท์ ดีเเทคตัดสัญญาณโทรศัพท์ในเดือนพ.ย เดือนใช้โทรออกอะไรไม่ได้เลยจะโทรสอบถามcall center 1678ก็ให้รอสาย ตัดเข้าอัติโนมัต ไม่ได้มีการพูดคุยสอบถามใดเกิดขึ้น จนเดือนธ.คมียอดเก็บเงินเข้า
สมาชิกหมายเลข 3364191
อยากยกเลิกระบบรายเดือนของ dtac ค่ะ
ตามกระทู้เลยค่ะ น่ารำคาญมากจริงๆ ทั้งโทร1678 ทั้งไลน์คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้การตอบรับอะไรเลย พนักงานโยนกันไปมาเหมือนไม่อยากทำงานกันเลยสักคน
สมาชิกหมายเลข 7608924
Ais คิดจะขึ้นค่าบริการ อย่างไรก็ได้ แล้วใช่ไหม? ลูกค้าไม่ได้ตกลงด้วยเลย ใครโดนบ้าง?
เรารับซิมมานานหลายปีแล้ว เรารับเพราะว่าราคานี้ ตกลงกันแบบนี้ ไม่ได้ขอใช้ฟรีๆ อยู่ดีๆโปรแพงขึ้นเอง บอกไม่มีโปรเดิมแล้วขึ้นราคา พอโทรเข้า callcenter แจ้งว่า โปรเดิมเป็นโปรพิเศษ ไม่มีแล้ว ทำไรไม่ได้ แต่
สมาชิกหมายเลข 9188793
ทำไมติดต่อ พนักงานดีเทคยากมากครับ
โทรไปแจ้งเรื่องทำเรื่องทำซิมหายผมโทรเบอร์ด่วน 1678 ผมโทรไปหลายนาทีครับสิ่งที่ได้กลับมาคือได้แต่สายรอครับผมรอมาเกือบ 10 นาทีแล้วครับพนักงานยังไม่มีถือสายรอเลยครับเกิดจากอะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 8815432
ซิมดีแทคคงกระพันต่ออายุได้ไหม
ซิมเทพธอร์ของทรูต่ออายุได้ แล้วซิมคงกระพันของดีแทคต่ออายุได้ไหมครับ หรือครบปีแล้ว ทิ้งได้เลย
normalmanx
ถาม dtac ค่ะ เจอพวกสแปมบ่อยมากทำไงดีคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2461146
ทำยังไงถึงจะติดต่อกับ dtac ได้ครับ
ผมโทรหาคอลเซ็นเตอร์ ดีแทคเบอร์1678แล้วได้คุยแตากับ ai พอผมโทรเบอร์ *444 ก็รอสายพนักงานนานมากๆเลยครับ20กว่านาทีแล้ว ผมจะยกเลิกโปรรายเดือนเพราะเน็ตแพง+เน็ตก็ไม่ได้แรงเล่นอะไรก็สดุดไปหมดเบื่อแล้วกับค่ายน
สมาชิกหมายเลข 8086903
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
Mobile Operator
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac ไม่ทราบว่ามี Callcenter ทำงานไหมครับ โดนตัดสายทิ้งสามรอบแล้ว
เสียเวลา เสียเงิน เสียความรู้สึก ตกลง 1678 ยังมีคนให้บริการอยู่หรือเปล่าครับ ถ้าไม่มีจะได้ย้ายค่ายซะที