มินฮวาน FT ISLAND และอดีตสมาชิกวง LABOUM ยูลฮี ประกาศว่ากำลังตั้งครรภ์

มินฮวาน FT ISLAND และอดีตสมาชิกวง LABOUM ยูลฮี กำลังจะมีลูกด้วยกัน


ทั้งคู่ได้ออกมายืนยันความสัมพันธ์ของพวกเขาเมื่อเดือนกันยายนปี 2017 และประกาศว่าจะจัดงานแต่งงานของพวกเขา โดยตอนที่มีรายงานเกี่ยวกับการแต่งงานออกมาก็มีข่าวลือว่ายูลฮีตั้งครรภ์แต่ไม่ได้รับการยืนยัน

เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม มินฮวานได้ออกมาเขียนจดหมายถึงแฟนคลับ FT ISLAND ผ่านทางแฟนคาเฟ่เพื่อให้แฟน ๆ รู้ข่าวก่อนคนอื่นและยืนยันข่าวการตั้งครรภ์ของยูลฮี โดยมินฮวานระบุว่าวันแต่งงานของพวกเขากำหนดไว้วันที่ 19 ตุลาคม

จดหมายฉบับเต็มนั้นมินฮวานได้เขียนถึงความรู้สึกของเขาที่มีต่อแฟน ๆ มินฮวานเดบิวต์ตั้งแต่อายุ 16 ปีและห่วงกลัวว่าแฟน ๆ จะผิดหวังกับการตัดสินใจของเขา แต่เขาตัดสินใจหลังจากที่ได้คิดแล้วว่าอยากจะบอกกับแฟน ๆ ที่รักและสนับสนุน FT ISLAND มาตลอด เขาประกาศว่า "ผมจะเป็นพ่อคนเร็ว ๆ นี้ ผมยังเด็กมากและยังขาดอะไรบางอย่างสำหรับการเป็นพ่อคนอยู่ แต่ผมก็พยายามอย่างหนักเพื่อที่จะได้เป็นพ่อที่ดีและน่านับถือ"

เขายังกล่าวอีกว่าอยากจะให้ลูกเกิดเร็ว ๆ และลูกของเขามีชื่อเล่นว่า Jjang โดยส่วนของพิธีแต่งงานนั้นจะมีขึ้นในวันที่ 19 ตุลาคมหลังจากที่ภรรยาของเขาได้พักฟื้นแล้ว และกล่าวขอบคุณแฟน ๆ และผู้ที่คอยสนับสนุนและให้ความรัก

ขอแสดงความยินดีกับว่าที่คุณพ่อและว่าที่คุณพ่อด้วยนะจ๊ะ

--------------------------------

ที่มา : soompi
ภาพ : minhwan12
แปล : korism [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่