สืบเนื่องจากกระทู้
https://pantip.com/topic/37600743
วันนี้ 10 พ.ค. 61 ทรูสาขาที่ผมทำเรื่องย้ายค่ายโทรมาบอกว่า เบอร์สำรองที่ให้ผม(095508****) ใช้ได้แล้วที่ตอนแรกใช้ไม่ได้เพราะลืมกดปุ่มคอนเฟิร์มให้ วันนี้วันที่ 10 พ.ค. 61ผ่านมากกว่า 2 อาทิตย์ ทำไมเพิ่งรู้ เพิ่งมาแจ้งและเพิ่งเปิดเบอร์ให้ ผมก็งงก็ทรูเซ็นทรัลพระรามเก้าบอกซิมใช้ไม่ได้ให้เปลี่ยนซิมพร้อมเบอร์ใหม่ ตอนนี้เบอร์ใหม่ผูกกับเบอร์เดิมย้ายค่ายแล้วเพราะตรวจสอบกับระบบ true iservice ทางคอมพิวเตอร์แจ้งค่าใช้จ่ายเท่ากันกับเบอร์หลัก ส่วนเบอร์(095508****)ที่ทางศูนย์ทรูแรก บอกว่าเพิ่งเปิดให้ใช้วันนี้ (10 พ.ค. 61) กลายเป็นเบอร์ที่สามเพิ่มเข้ามาในไอดีผม และมีค่าใช้จ่ายแยกต่างหากคือ เท่ากับ 0.00 บาท มีข้อมูลการใช้ 0 นาที อินเตอร์เน็ต 0 นาที หมายความว่ามันไม่ได้ผูกกับเบอร์หลักใช่รึเปล่า แล้วผมต้องเสียค่าใช้จ่ายในหมายเลข 095508**** ด้วยไหม เพราะเมื่อทรูบอกว่าซิมเสียผมก็ไม่เก็บไว้และไม่เคยใข้เบอร์นั้นเลย ทำไม จนท.ศูนย์บริการทรูทำงาน......แบบนี้ครับ cc ช่วยตรวจสอบแก้ไขให้ด้วยครับ
ทรู ทำไมเป็นอย่างงี้ครับ
วันนี้ 10 พ.ค. 61 ทรูสาขาที่ผมทำเรื่องย้ายค่ายโทรมาบอกว่า เบอร์สำรองที่ให้ผม(095508****) ใช้ได้แล้วที่ตอนแรกใช้ไม่ได้เพราะลืมกดปุ่มคอนเฟิร์มให้ วันนี้วันที่ 10 พ.ค. 61ผ่านมากกว่า 2 อาทิตย์ ทำไมเพิ่งรู้ เพิ่งมาแจ้งและเพิ่งเปิดเบอร์ให้ ผมก็งงก็ทรูเซ็นทรัลพระรามเก้าบอกซิมใช้ไม่ได้ให้เปลี่ยนซิมพร้อมเบอร์ใหม่ ตอนนี้เบอร์ใหม่ผูกกับเบอร์เดิมย้ายค่ายแล้วเพราะตรวจสอบกับระบบ true iservice ทางคอมพิวเตอร์แจ้งค่าใช้จ่ายเท่ากันกับเบอร์หลัก ส่วนเบอร์(095508****)ที่ทางศูนย์ทรูแรก บอกว่าเพิ่งเปิดให้ใช้วันนี้ (10 พ.ค. 61) กลายเป็นเบอร์ที่สามเพิ่มเข้ามาในไอดีผม และมีค่าใช้จ่ายแยกต่างหากคือ เท่ากับ 0.00 บาท มีข้อมูลการใช้ 0 นาที อินเตอร์เน็ต 0 นาที หมายความว่ามันไม่ได้ผูกกับเบอร์หลักใช่รึเปล่า แล้วผมต้องเสียค่าใช้จ่ายในหมายเลข 095508**** ด้วยไหม เพราะเมื่อทรูบอกว่าซิมเสียผมก็ไม่เก็บไว้และไม่เคยใข้เบอร์นั้นเลย ทำไม จนท.ศูนย์บริการทรูทำงาน......แบบนี้ครับ cc ช่วยตรวจสอบแก้ไขให้ด้วยครับ