ซื้อแบตที่ศูนย์ Samsung ให้แบตมาผิดรุ่น-ต้องการเปลี่ยนแบต ช่วยประสานงานสาขาที่ซื้อด้วย

วันนี้ฝากป้าไปซื้อแบตโทรศัพท์รุ่น Note 3 และ J7 Core
ที่ศูนย์ Samsung สาขาเซ็นทรัล พระราม 9
เพราะไม่ว่างจะไปเอง
โดยจดรุ่นโทรศัพท์ไปด้วย
ตอนป้าอยู่ที่ศูนย์ Samsung ได้โทรศัพท์มาบอกว่า
เจ้าหน้าที่ต้องการทราบรหัสบาร์โค้ดของรุ่นโทรศัพท์ J7 Core
โดยให้เราคุยกับเจ้าหน้าที่ศูนย์เอง
จนท.ให้เราแกะฝาหลังโทรศัพท์ J7 Core
เพื่อบอกหมายเลขบาร์โค้ดของแบต ตรงช่องใส่แบต
เราก็บอกไปว่า รุ่น SM-J701F และบอกว่าแบต J7 Core 2017
เป็นแบตรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัส
ไม่ใช่แบตทรงสี่เหลี่ยมยาว ๆ อย่างรุ่น J7 (2016)
จนท.ก็รับปาก แต่ป้าไม่ทราบข้อความที่เราคุยกับ จนท.
จากนั้นก็รับแบตทั้งสองก้อนกลับมา

พอเรากลับมาถึงบ้าน เปิดดูแบตที่ซื้อมา
แบต Note 3 ถูกรุ่น แต่แบต J7 Core
ปรากฏว่าให้มาผิดรุ่น เป็นแบตรุ่น J710c (ตามรูปด้านล่าง)
ซึ่งเป็นแบตของโทรศัพท์รุ่น J7 (2016)
ที่มีรูปทรงสี่เหลี่ยมยาว ๆ

ทั้งที่เราบอกรหัสแบตและเน้นว่าเป็นแบตทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส
แต่จนท.ยังให้แบตมาผิดรุ่น
เราต้องการให้ศูนย์ Samsung สาขาเซ็นทรัล พระราม 9
เปลี่ยนแบต J7 Core รุ่นที่ถูกต้องให้เราด้วยค่ะ
โดยจะนำใบเสร็จไปแสดงการเปลี่ยนรุ่นแบต
และจ่ายเงินตามจริงของราคาแบต J7 Core

โทรศัพท์ J7 Core ของเรายังมีประกัน
ถึงเดือนตุลาคม 2018
ตอนแรกว่าจะนำไปเคลมแบต เพราะใช้ได้ไม่กี่เดือน
แบตลดลงเร็วมากผิดปกติ
(ถาม จนท. Samsung@pantip บอกแบตประกันหกเดือน)
แต่ก็ไม่ว่างสักที จนเลยกำหนดประกันแบตไปเมื่อสิ้นเดือนเมษายน 2018
จนต้องฝากป้าไปซื้อแบตให้วันนี้
ไม่คิดว่า จนท.จะให้แบตมาผิดรุ่นแบบนี้
ทั้งที่โทรถามรายละเอียดกันแล้ว

ต้องการให้ จนท.Samsung@pantip ประสานงาน
กับศูนย์ Samsung สาขาเซ็นทรัล พระราม 9
เรื่องการเปลี่ยนแบต J7 Core ให้ด้วยค่ะ
เพราะราคาแบตไม่ใช่ถูก ๆ อยากได้รุ่นที่ถูกต้องมาใช้
ถ่ายรูปบิลมาเป็นหลักฐานด้านล่างนี้
พร้อมกับรูปโทรศัพท์ J7 Core
และแบต J7 (2016) ที่ให้มาผิดรุ่น
ดูลักษณะช่องใส่แบตที่ตัวโทรศัพท์ J7 Core
กับรูปทรงแบต J7 (2016) ได้เลยค่ะ ว่าคนละแบบกัน
ช่วยประสานงานเรื่องการเปลี่ยนแบตให้ด้วยนะคะ
คืบหน้าอย่างไร ช่วยแจ้งในกระทู้นี้ด้วย
ขอบคุณค่ะ





แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่