AIS มีช่องทางอื่นในการติดต่อที่มากกว่า 1175 ไหม

กว่าจะติดต่อ กว่าจะได้พูดกับพนักงาน รอไปเถอะ ให้เลือกอะไรนักหนาก็ไม่รู้ กด 1 2 3 .... น่ารำคาญ และ เบอร์ Call Center 1175 ไม่ใช่โทรครั้งละ 3 บาท นะครับ มันคิดตามโปรที่ใช้ บางทีรอไปเถอะ 5 นาที ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน เสียค่าโทรไปตั้งเท่าไร บางทีคนก็ยิ่งรีบ ๆ มีธุระ ตังไม่พอ สายตัดไปอีก ทำไมไม่คิดครั้งละ 3 บาท เหมือน Dtac และ True นะ หรือมีช่องทางอื่นที่ง่าย และประหยัดกว่านี้ไหมครับ ช่วยแนะนำหน่อยครับ AIS
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่