สวัสดีครับ มีเรื่องอยากสอบถาม ว่าทาง ais fiber ยังมีการล๊อคพอร์ต ใช้งานต่างๆอยู่ใช่หรือเปล่าครับ
เพราะว่าบ้านลูกค้าติดตั้งกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม และ ใช้พอร์ตที่แตกต่างกันออกไป
ไม่สามารถใช้งานดูผ่านมือถือได้ ลองย้ายพอร์ตไปต่างๆก็ดูได้สักพัก ก็ดูไม่ได้อีกแล้ว
ซึ่งถ้าปัญหาไม่ถูกแก้ไขในคืนนี้ พรุ่งนี้จะเข้าไปยกเลิกครับ(ลูกค้าแจ้งมา)
ที่ลงที่นี่ เพราะโทรไป 1175 รอสายประมาณ 10 นาทีฟังเมโลดี้จนร้องเป็นเพลงได้แล้วครับ
รบกวนดูให้ด้วยครับว่า ID อะไร ไม่รู้เหมือนกันว่าใช้อะไรเขียน

ส่วนชื่อลูกค้า เดียวส่งให้หลังไมค์ หลังได้รับการแจ้งดำเนินการ
*** IS Me ***
สอบถาม AIS FIBER ตอนนี้ยังล๊อคพอร์ต กล้องวงจรปิดอยู่ใช่หรือเปล่า
เพราะว่าบ้านลูกค้าติดตั้งกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม และ ใช้พอร์ตที่แตกต่างกันออกไป
ไม่สามารถใช้งานดูผ่านมือถือได้ ลองย้ายพอร์ตไปต่างๆก็ดูได้สักพัก ก็ดูไม่ได้อีกแล้ว
ซึ่งถ้าปัญหาไม่ถูกแก้ไขในคืนนี้ พรุ่งนี้จะเข้าไปยกเลิกครับ(ลูกค้าแจ้งมา)
ที่ลงที่นี่ เพราะโทรไป 1175 รอสายประมาณ 10 นาทีฟังเมโลดี้จนร้องเป็นเพลงได้แล้วครับ
รบกวนดูให้ด้วยครับว่า ID อะไร ไม่รู้เหมือนกันว่าใช้อะไรเขียน
*** IS Me ***