หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ais fibre มีปัญหาอะไร
กระทู้คำถาม
AIS
วันนี้ใช้ไม่ได้อีกแล้ว ที่สำคัญ ติดต่อไปก็ไม่มีพนักงานรับสาย
ไม่มีแจ้งมาด้วย
ถ้าเป็นแบบนี้ คงอยู่กันไม่นานแล้ว
cc ประสานงานให้หน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
CC AIS Fibre
1. ถามอย่างตอบอย่าง ... แล้วปัญหามันจะได้รับการแก้ไขมั้ย? 2. นัดเวลาลูกค้า แล้วทำไม่ได้ตามนัด ครั้งหลังก็อย่านัด 3. โทรมาแต่ละครั้งต้องเล่าใหม่ทุกครั้ง พนักงานไม่
gwyn
ขอประจานการบริการ และความรับผิดชอบของ AIS Fibre ครับ
ขอประจานความรับผิดชอบของ AIS Fibre ผิดคำพูดมาหลายรอบครับ ตอนนี้เตรียมแจ้งไปยัง สคบ. ด้วยครับ เนื่องจากกระทู้นี้: https://pantip.com/topic/36537847 ขออนุญาติโพสเหตุการณ์ใหม่ตั้งแต่ตั้นจนถึงปัจจุบัน . .
Palance
AIS Fibre ดูแลค่าบริการ ให้ด้วยครับ
เมื่อวันพฤหัส ที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา Internet ของ AIS Fibre ขัดข้องใช้งานไม่ได้ จึงได้ทำการโทรแจ้ง AIS Fibre ผ่านทาง CC ในวันศุกร์ที่ 16 CC แจ้งรอตรวจสอบ 24 ชั่วโมง และในวันที่ 17 ได้ส่งช่างเข้ามาแ
thanakrit_arm
อยากติดตั้ง AIS Fiber ช่วยให้คำแนะนำด้วย
ผมอยากติดตั้ง ais fiber ที่ขอนแก่น cc ais ช่วยประสานงานให้ผมด้วยครับ .
สมาชิกหมายเลข 3015450
CC AIS เข้ามาทีครับมีเรื่องให้ช่วย
เนื่องจากผมทำการนัดติดตั้ง เอไอเอส ไฟเบอร์ วันพรุ่งนี้ แต่อ่านกระทู้แนะนำแล้วกลัวเจอเหตุการณ์แบบนั้นมาก คือแบบไม่ประสานงานกัน สุดท้ายคนที่ซวยคือลูกค้า ลางานไว้แล้วด้วย อิอิ กลัวแบบถึงเวลาแล้วไม่มา ห
Lotus22AMD
ค่าเน็ตบ้านสูง Ais
มีเบอร์แปลกส่งข้อความมา โดยที่เรากดยอมรับตอนไหนไม่รู้ พอมาดูบิลอีกทีพึ่งขึ้นจาก600กว่ามาเป็น1,000 ติดต่อพนักงานaisไปหลายรอบแล้ว พนักงานบอกเดี๋ยวจะตรวจสอบเพิ่มเติมแล้วติดต่อกลับมา แบบนี้3รอบแล้ว ไม่มีอ
สมาชิกหมายเลข 7428896
AIS Fibre สถานะการสมัคร
นัดติดตั้งวันนี้ช่วงเย็น เช้านี้เช็คสถานะการติดตั้ง ขึ้นเป็นสีส้ม .... ดูสัญญลักษณ์ หมายถึง ยกเลิกหรือไม่สามารถให้บริการได้ ถาม CC ว่าผมเข้าใจถูกไหม ? ถ้าใช่ทำไมไม่มีการโทรแจ้งลูกค้า .... โทรไปถาม
BlackEle
CC AIS เชิญกระทู้นี้หน่อย .. Ais Fibre มั่วจริงๆ
เมื่อเดือนก่อนแล้วมี จนท.(1) โทรมาประสานงานว่าจะมาติดตั้ง Ais Fibre ให้ เลยแจ้งไปว่า ไม่เคยขอใช้บริการอันนี้ จนท.(1) ก็บอกขอโทษตอบกลับมาว่าลูกค้าน่าจะให้เบอร์โทรไว้ผิด 2 - 3 อาทิตย์ถัดมา จนท.ติดตั้ง โ
จ้อย..ยย
จะยกเลิก true online แล้วย้ายไป ais fiber ครับ
อยากให้ cc ais ช่วยประสานงานให้ช่างรีบมาติดตั้งให้หน่อยครับเพราะผมหยุดงาน 28-29 นี้ครับจะได้ขนอุปกรณ์ของทรูไปคืนที่ shop ครับเบอร์ติดต่อ 081-7368480 ครับ
MueyHuaHin
เอไอเอสครับ ....... ทู้นี้ ขอชื่นชม CC เอไอเอสที่ชื่อว่า คุณ ........
ขอชื่นชม พนักงาน CC ais ที่ชื่อคุณ ทอฝัน ที่ ช่วยในเรื่องการแก้ไข ประสานงาน ต่างๆ ที่พนักงานท่านอื่นทำผิพลาดและมีการตามเรื่องราวต่อเนื่องกับลูกค้า ด้วยครับ พนักงาน แบบนี้ เอไอเอส รักษาไว้ให้ อยู่ เพื่
งดแสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ais fibre มีปัญหาอะไร
ไม่มีแจ้งมาด้วย
ถ้าเป็นแบบนี้ คงอยู่กันไม่นานแล้ว
cc ประสานงานให้หน่อยครับ