โดน Xiami Official Store ใน Lazada บล็อครึเปล่าครับ

ผมได้สั่งซื้อ smartwatch / Xiaomi Amazfit Cor กับ Xiaomi Official ใน Lazada ไป
บัตรเครดิตก็ตัดเงินเรียบร้อย

ทีนี้ปัญหามันอยู่ที่ อยู่ดี ๆ ก็มีรายการคืนเงินเข้ามา
จึงได้โทรถามทาง Lazada เค้าก็แจ้งว่าสินค้าหมดสต็อคไปแล้ว
ก็เลยถามว่า Lazada มีวิธีการจัดการแบบไหน เพราะไม่งั้นก็จะมีคนเข้ามาซื้อแบบผมอีก
Lazada ก็แจ้งว่าให้ไปคอมเมนต์หน้าสินค้าได้เลย

ผมก็เข้าไป comment ที่สินค้า เพราะผมก็ยังเห็นว่าทาง Lazada ก็ยังเปิดให้ซื้อสินค้าได้อยู่
ต่อมาจะกลับเข้าไปดู พบว่าคำถามของผมหายไป
จึงลอง logout แล้วเข้าไปดูสินค้าอีกรอบ
กลายเป็นว่าคำถามอื่นยังมี แต่คำถามของผมหายไป

แบบนี้เหมือนผมโดน BLOCK รึเปล่าครับ
ผมถือว่าทาง Xiaomi ไม่แฟร์กับทางผู้บริโถคเลยนะครับ ถ้าสินค้าไม่มี แต่ยังเปิดขายเนี่ย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่