▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
โดนlazada ยกเลิกสินค้าที่ซื้อตอนเบิร์ธเดย์ เซลล์ทุกรายการ นอกจาก สคบ เราจะร้องเรียนที่ไหนได้อีกครับ
ออเดอร์2 รอ10วันแล้วมายกเลิก
ออเดอร์3 รอ13วันแล้วมายกเลิก
ทุกออเดอร์อ้างว่าราคาผิด ใช้เวลาถึง13วันถึงรู้ว่าราคาผิด ตลกสิ้นดี ตั้งใจชัดๆ
เงินก็จ่ายบัตรเครดิตไปแล้ว กว่าจะมายกเลิก คืนเงินต้องรออีกรอบบิล ต้องจ่ายเงินไปก่อนให้ลาซาด้าฟรีๆ
ตอนนี้ทำเรื่องร้องเรียน สคบ ไปแล้ว อยากทราบว่า จะไปร้องเรียนหรือแจ้งความที่ไหนได้อีกบ้างครับ