ร้องเรียนการทำงานของ cat telecom ห่วยมาก

ขอลงในpantip ด้วยแล้วกันครับ คุยทางโทรศัพท์มาหลายครั้งไม่มีอะไรดีขึ้นเลยไม่ทราบว่าใน pantip มีคนของ cat รับเรื่องเหมือนค่ายอื่นๆหรือเปล่า

มีใครโดนเหมือนผมบ้าง หรือว่านี่คือการทำงานปกติของ cat ผมขอติดตั้ง เบอร์โทรศัพท์และอินเตอร์เน็ตตั้งแต่ต้นเดือนเมษายน เพราะว่าจะย้ายบ้านใหม่ตอนสิ้นเดือน เป็นโครงการใหม่ซึ่งมีแค่ของ cat เท่านั้น สมัยบ้านเก่าจำได้ว่าใช้ของ tot ยังทำงานได้มืออาชีพกว่านี้มาก มีการโทรมานัดหลายวันก่อนเริ่มงาน

วันที่ไปขอติดตั้งซึ่งอยู่ในพื้นที่cat สมุทรปราการ พนักงานบอกว่าถ้าถึงช่วงสงกรานต์แล้วเค้ายังไม่ติดต่อมาให้โทรไปตามสักวันที่18 ผมเป็นคนโทรไปเองเกือบทุกครั้ง หลายวันหลังจากนั้น catโทรบอกว่าได้คิววันอาทิตย์ที่29 ตอนบ่าย3  พอถึงวันเสาร์ที่28 ตอนเกือบหนึ่งทุ่มทาง cat โทรมาบอกว่าวันพรุ่งนี้เลื่อนไปก่อนมีปัญหาบางอย่าง

ตอนแรกผมยังคิดว่าดีนะที่เค้าใช้นอกเวลางานโทรมาบอก พอวันที่30 ผมลองโทรไปสอบถามอีกทีว่าคิวผมได้วันไหน(ซึ่งความเป็นจริงผมพึ่งถูกยกเลิกไป ควรจะได้คิวแรกๆ) ทางcat สมุทรปราการบอกมาว่าน่าจะในอาทิตย์นี้ ผมสอบถามเหตุผลและถามว่าคิวของผมเอาไปให้ใครหรือเปล่า เค้าก็พูดอ้างว่าปัญหาเป็นได้หลายอย่างมากฯลฯ และหลังจากวันนั้นผมโทรไปก็ไม่มีคนรับสายอีกเลย

จนผมต้องโทรไปทางแผนกร้องเรียน ทางcatสมุทรปราการจึงรีบโทรกลับมา รู้สึกจะแค่ภายใน10-15 นาทีหลังจากโทรไปร้องเรียน  บอกว่าได้คิววันจันทร์ที่7(วันนี้)ตอน 13:00 ผมรอจนถึงเวลา 13:30 ไม่มีช่างโทรหาผมเลย แปลกมาก จริงๆช้าสุดควรจะโทรติดต่อหาผม1วันก่อนเข้ามาด้วยซ้ำ

ผมจึงโทรกลับไปร้องเรียนอีกที(ไม่อยากฟังทางcat สมุทรปราการพูดแล้ว ที่ผ่านๆมาเหมือนตอบส่งเดชไปที ไม่รู้ว่าได้จองคิวให้ผมจริงหรือเอาคิวไปให้ใครมั๊ย)
ทีนี้cat โทรกลับมาอีกครั้งและบอกว่าขอโทษด้วย ทางช่างขับรถเฉี่ยวกับมอเตอร์ไมค์มาไม่ได้
ขอเป็นวันที่8(อีกแล้ว) ผมจึงสอบถามไปว่า ช่างเค้าทำงานกี่โมง น้องบอกมาว่า 13:00-21:00
คือผมไม่ทราบว่าการเฉี่ยวชนจะเสียเวลาถึง 21:00 เลยเหรอครับ ทั้งๆที่คิวของผมคือวันแรกของวันที่7

ลองคิดหาเหตุผลเข้าข้างcat ก็ยังหาเหตุผลที่ดีพอไม่ได้สักที หรือว่าคิวที่บอกลอยๆที่ผ่านมาแค่โกหกเอาตัวรอด ให้ลูกค้ารอเก้อแล้วก็มาขอโทษหรืออ้างไปเรื่อย เพื่ออะไรบางอย่าง จนทำให้ผมคิดเล่นๆ หรือว่าเพราะพื้นที่หมู่บ้านผมมีแค่ cat ไม่มีเจ้าอื่นเลย ไม่ไปติดให้ก็ไปค่ายอื่นไม่ได้อยู่แล้ว สู้ไปติดให้พื้นที่อื่นที่มีคู่แข่งดีกว่า เคยไปถาม true ก็บอกว่าพื้นที่บ้านผมน่าจะอีกไม่นาน เพราะหมูบ้านรอบๆก็มี true ทั้งนั้น

ฝากรบกวนค่ายอื่นๆพิจารณาด้วยครับ พื้นที่หมู่บ้านผมและข้างๆ ยังใหม่ คนเข้าอยู่ไม่เยอะ และยังมีอีก1โครงการที่กำลังจะขึ้น ใหญ่พอสมควร ถ้ามาวางระบบ ผมว่าจะได้ลูกค้าอีกเยอะไม่ใช่แบบ cat ผูกขาดในพื้นที่จนไม่สนใจลูกค้า หรือว่าการรอ1เดือนโดยที่ไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนโทรมาแจ้งข้อมูลเลยเป็นเรื่องปกติ แต่ที่เคยใช้ tot ก็เห็นโทรมาแจ้งเป็นระยะนะครับ จะขอเลื่อนก็โทรมาบอกก่อน

สุดท้ายนี้ที่ผมร้องเรียนคือ cat สมุทรปราการครับ และต้องขอบคุณแผนกร้องเรียนของ cat ที่ใส่ใจคอยติดตามให้ บ่ายวันนี้ที่ผมโทรไปจำชื่อผมได้ และบอกเลยว่าโทรไปเน้นย้ำตั้งแต่เช้าให้แล้วครั้งนึง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่