ได้รับ SMS จาก AIS Fibre ว่าจะอัพสปีดให้จาก 100/40 เป็น 200/50 รอมาเดือนนึง ทำไมยังเทสสปีดได้เท่าเดิม
ได้รับ SMS จาก AIS Fibre บอกว่าจะอัพสปีดให้ตั้งแต่วันที่ 30 มีนา
แต่ลองเทสสปีดแล้วก็ได้เท่าเดิม ก็เลยนึกว่าต้องรอให้จบรอบบิล ก็เลยรอ
ผ่านมาเดือนนึงจนถึงปัจจุบันก็ยังเทสได้เท่าเดิม (เทสสปีดผ่านสาย Lan)
************
คำถามครับ
************
1. บอกอัพให้แล้วแต่ได้ความเร็วเท่าเดิมนี่ตกลงมันเป็นปัญหาที่ตรงไหนครับ แล้วต้องทำยังไง
2. แพ็คเกจ HomePLUS ไม่มีให้เลือกแล้วหรอครับ คืออยากได้ราคาที่ถูกลงแทนการอัพสปีดได้มั้ยครับ
3. ต่อจากข้อ 2. ถ้าไม่มีแพ็คเกจ HomePLUS ให้เลือกแล้ว ถ้าต้องการเปลี่ยนเป็นแพ็คเกจ HomeBROADBAND ต้องคืนกล่อง Playbox มั้ยครับ เพราะยังต้องการใช้อยู่
**********************************
ได้รับ SMS จาก AIS Fibre ว่าจะอัพสปีดให้จาก 100/40 เป็น 200/50 รอมาเดือนนึง ทำไมยังเทสสปีดได้เท่าเดิม
ได้รับ SMS จาก AIS Fibre บอกว่าจะอัพสปีดให้ตั้งแต่วันที่ 30 มีนา
แต่ลองเทสสปีดแล้วก็ได้เท่าเดิม ก็เลยนึกว่าต้องรอให้จบรอบบิล ก็เลยรอ
ผ่านมาเดือนนึงจนถึงปัจจุบันก็ยังเทสได้เท่าเดิม (เทสสปีดผ่านสาย Lan)
************
คำถามครับ
************
1. บอกอัพให้แล้วแต่ได้ความเร็วเท่าเดิมนี่ตกลงมันเป็นปัญหาที่ตรงไหนครับ แล้วต้องทำยังไง
2. แพ็คเกจ HomePLUS ไม่มีให้เลือกแล้วหรอครับ คืออยากได้ราคาที่ถูกลงแทนการอัพสปีดได้มั้ยครับ
3. ต่อจากข้อ 2. ถ้าไม่มีแพ็คเกจ HomePLUS ให้เลือกแล้ว ถ้าต้องการเปลี่ยนเป็นแพ็คเกจ HomeBROADBAND ต้องคืนกล่อง Playbox มั้ยครับ เพราะยังต้องการใช้อยู่
**********************************