งงกับระบบเปลี่ยนแพ็คเกจ AIS Fibre

ตอนแรกใช้ HomeBroadBAND 100/30 Mbps ราคา 699 บาท (ไม่มี Playbox)

เปลี่ยนแพ็คเกจเป็น Power4 100/30 Mbps (ได้ Playbox + SIM Card 4 Mbps) ราคา 899 บาท แจ้งเปลี่ยนผ่าน Facebook AIS official เมื่อคืนวันที่ 17 ก.ย. 2561

ต่อมาวันที่ 18 ก.ย. 2561 ถูกปรับลดแพ็คเกจเป็น HomePLUS 30/10 Mbps 690 บาท
รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ เพื่อนัดหมายวันเวลาติดตั้ง Playbox ภายใน 3 วัน

พนักงานแจ้งว่าต้องให้ครบรอบบิลก่อนถึงจะได้แพ็คเกจ Power4 100/30 Mbps 899 บาท ในวันที่ 4/10/2018 และรอรับซิมการ์ด ทางไปรษณีย์ภายใน 10 วันหลังเปลี่ยนเสร็จ

งงครับ ระหว่างรอนี้ทำไมระบบ AIS ต้องลดแพ็คเกจความเร็วเหลือแค่ HomePLUS 30/10 Mbps ให้ใช้ความเร็ว 100/30 Mbps ไปพลางๆก่อนไม่ได้หรอครับท่านผู้บริหาร AIS Fibre


แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่