สวัสดีค่ะ ทุกคน เรามีปัญหากับ ทรู ออนไลน์มาก ล่าสุด เราใช้บริการทรู fiber to home ในเพ็ตเกจ จะรวมทำค่าโทร + ค่าเน็ตบ้าน + ค่าจานทรู ซึ่งอันนี้เรา + แพ็ตเกจเสริม ไปด้วย รวมเป็น เงิน 12++ บาท เราติดตั้ง วันที่ 17/04/61 ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนติดตั้ง เราได้สอบถามกับ sell แล้ว ถึงรายละเอียดการคิดค่าใช้จ่าย ซึ่งทางนั้นก็บอกว่า ค่าโทร จะตัดเป็น ณ วันที่ สมัครเลย โดยจะคิดเฉลี่ยตามวันที่ ใช้ และจะเริ่มต้นบิล ในวันที่ ได้ทำการติดตั้งพร้อมใช้งาน ผลปรากฎว่า พอถึงสิ้นเดือน จะมีการเรียกเก็บเก็บเงิน ทางทรูคิดเริ่มต้นบิล เป็นวันที่ 22 ซึ่งจะคิดค่าส่วนเกินเฉลี่ยน จากวันที่ 14 - 22 รวมเป็น 2148 บาท โดย แยกเป็นค่าใช่จ่าย ค่าโทร ค่าทรูออนไลน์ ค่าทรูวิสชั้น พอเราสอบไปถามทาง callcenter ได้ความว่า ฝากขายไม่เข้าใจระบบการคิดเงิน และ บอกรายเอียดผิด ซึ่งทั้งนี้เราได้เริ่มใช้งานไปแล้ว "คุณลูกค้าใช้งานหรือเปล่าล่ะค่ะ ถ้าใช้งาน ก็ต้องจ่าย ถึงแม้ว่าเราจะบอกรายละเอียดผิด "
ประเด็นคำถามคือ ทรู ตอบให้ได้แค่นี้เหรอ แล้วยังไง อะไรคือข้อมูลการก่อนการขายที่ถูกต้อง เราเตือนไว้ จะกลายเป็นเหยี่อของทรู ก่อนหน้านี้เรามีประสบการณ์ ยอดแย่กับ่ทรูมาอยู่แล้ว ถ้าไม่ติดว่า ที่นี่เค้ารับสัญญาณทรูกัน ก็คงจะไม่ติดของทรู คงจะย้ายค่าย ไปเลย เข็ตจริง
แย่ๆๆๆๆๆๆๆๆ
บริการแย่ๆ จาก true online
ประเด็นคำถามคือ ทรู ตอบให้ได้แค่นี้เหรอ แล้วยังไง อะไรคือข้อมูลการก่อนการขายที่ถูกต้อง เราเตือนไว้ จะกลายเป็นเหยี่อของทรู ก่อนหน้านี้เรามีประสบการณ์ ยอดแย่กับ่ทรูมาอยู่แล้ว ถ้าไม่ติดว่า ที่นี่เค้ารับสัญญาณทรูกัน ก็คงจะไม่ติดของทรู คงจะย้ายค่าย ไปเลย เข็ตจริง
แย่ๆๆๆๆๆๆๆๆ