บริการแย่ๆ จาก true online

สวัสดีค่ะ  ทุกคน  เรามีปัญหากับ ทรู ออนไลน์มาก   ล่าสุด  เราใช้บริการทรู fiber to home ในเพ็ตเกจ จะรวมทำค่าโทร + ค่าเน็ตบ้าน + ค่าจานทรู  ซึ่งอันนี้เรา + แพ็ตเกจเสริม ไปด้วย รวมเป็น เงิน 12++ บาท  เราติดตั้ง วันที่ 17/04/61 ที่ผ่านมา  ซึ่งก่อนติดตั้ง  เราได้สอบถามกับ sell แล้ว ถึงรายละเอียดการคิดค่าใช้จ่าย ซึ่งทางนั้นก็บอกว่า  ค่าโทร จะตัดเป็น ณ วันที่ สมัครเลย โดยจะคิดเฉลี่ยตามวันที่ ใช้  และจะเริ่มต้นบิล ในวันที่ ได้ทำการติดตั้งพร้อมใช้งาน    ผลปรากฎว่า พอถึงสิ้นเดือน  จะมีการเรียกเก็บเก็บเงิน   ทางทรูคิดเริ่มต้นบิล เป็นวันที่ 22 ซึ่งจะคิดค่าส่วนเกินเฉลี่ยน  จากวันที่ 14 - 22 รวมเป็น 2148  บาท  โดย แยกเป็นค่าใช่จ่าย  ค่าโทร  ค่าทรูออนไลน์ ค่าทรูวิสชั้น   พอเราสอบไปถามทาง callcenter  ได้ความว่า  ฝากขายไม่เข้าใจระบบการคิดเงิน และ บอกรายเอียดผิด  ซึ่งทั้งนี้เราได้เริ่มใช้งานไปแล้ว   "คุณลูกค้าใช้งานหรือเปล่าล่ะค่ะ  ถ้าใช้งาน ก็ต้องจ่าย  ถึงแม้ว่าเราจะบอกรายละเอียดผิด  "  
ประเด็นคำถามคือ   ทรู ตอบให้ได้แค่นี้เหรอ  แล้วยังไง  อะไรคือข้อมูลการก่อนการขายที่ถูกต้อง  เราเตือนไว้  จะกลายเป็นเหยี่อของทรู   ก่อนหน้านี้เรามีประสบการณ์ ยอดแย่กับ่ทรูมาอยู่แล้ว ถ้าไม่ติดว่า ที่นี่เค้ารับสัญญาณทรูกัน  ก็คงจะไม่ติดของทรู คงจะย้ายค่าย  ไปเลย  เข็ตจริง    

แย่ๆๆๆๆๆๆๆๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่