ขออนุญาตสอบถามหน่อยครับ
คือผมได้คัดลอกกราฟจาก excel แล้วมาวางใน powerpoint โดยเลือกรูปแบบการวางให้ลิงค์กับต้นฉบับครับ เพื่อที่ว่าเวลาแก้ใน excel ค่าใน powerpoint ก็จะเปลี่ยนด้วย ทีนี้อยากทราบว่า
1.เราสามารถจัดเรียงกราฟ(แท่ง)ให้เรียงจากมากไปน้อย เฉพาะใน powerpoint ได้มั้ยครับ
2.เราสามรถตั้งเงื่อนไขใน excel แบบว่า เช่นถ้าค่าในกราฟมีค่าระหว่าง 0-50% ให้กราฟเป็นสีแดง , ค่าระหว่าง 51-80% ให้เป็นสีเหลือง และ 81% ขึ้นไปให้กราฟเป็นสีเขียว ได้มั้ยครับ
ขอบคุณครับ
การจัดเรียงกราฟใน ms powerpoint 2013
คือผมได้คัดลอกกราฟจาก excel แล้วมาวางใน powerpoint โดยเลือกรูปแบบการวางให้ลิงค์กับต้นฉบับครับ เพื่อที่ว่าเวลาแก้ใน excel ค่าใน powerpoint ก็จะเปลี่ยนด้วย ทีนี้อยากทราบว่า
1.เราสามารถจัดเรียงกราฟ(แท่ง)ให้เรียงจากมากไปน้อย เฉพาะใน powerpoint ได้มั้ยครับ
2.เราสามรถตั้งเงื่อนไขใน excel แบบว่า เช่นถ้าค่าในกราฟมีค่าระหว่าง 0-50% ให้กราฟเป็นสีแดง , ค่าระหว่าง 51-80% ให้เป็นสีเหลือง และ 81% ขึ้นไปให้กราฟเป็นสีเขียว ได้มั้ยครับ
ขอบคุณครับ