จะลงรับพิม์งาน เอกสาร MS Office ต่างๆ ต้องทำยังไงค่ะ

ทำงานประจำด้วยค่ะ
แต่อยากหาทำงานอื่นด้วย เพื่อมีหลายทางจึงเลือกรับจ้างพิมพ์งาน ต่างๆ ค่ะ เพราะจะถนัดมาก ทั้ง Word Excel Powerpoint ค่ะ
จึงอยากสอบถามผู้รู้ค่ะว่าจะต้องลงประชาสัมพันธ์อย่างไรค่ะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่