รู้สึกแย่กับการสั่งสินค้าออนไลน์จาก HOMEPRO

คือเราได้สั่งตู้เย็นจากเว็บของโฮมโปร แล้วสินค้าก็ได้มาส่งให้เมื่อวันที่ 19 ที่ผ่านมา ต่อมาครบ 7 วันที่เราได้รับของ เราพึ่งมาเห็นว่าหน้าตู้เย็นของเรานั้นมีรอยขูดซึ่งสีถลอกออกไป ซึ่งน่าจะเกิดจากการขนส่ง เพราะเราได้ย้อนมาดูรูปวันแรกที่ส่งให้พี่ดูในตอนที่ตู้เย็นมาส่งให้และวางเสร็จเรียบร้อยแล้ว เราจึงส่งเรื่องไปทางเมล์ของโฮมโปรว่าเป็นแบบนี้จะทำอะไรได้บ้าง แต่บริษัทก็ไม่ได้ตอบอะไรกลับมา อีกวันสองวันเราจึงโทรไปถามที่คอลเซ็นเตอร์ว่าเกิดเหตุการณืแบบนี้ทำอะไรได้บ้างไหม คอลเซ็นเตอร์บอกว่าเปลี่ยนไม่ได้แล้ว จบบทสนทนา คือเรางงมากว่าวันที่เขามาส่งของ คนส่งก็ถ่ายรูปไปเหมือนว่าคงต้องรายงานการส่งสินค้า แต่ทำไมบริษัทไม่เอารูปมาแย้งถ้ามันไม่ได้เกิดจากการขนส่งซึ่งเป็นความผิดของบริษัท แต่เรามั่นใจได้เลยว่ารอยมาจากบริษัทแน่นอน เพราะพอเครื่องวางเสร็จ เราถ่ายรูปและส่งให้พี่ดูทันที ซึ่งวันนั้นมันก็อาจเป็นความผิดของเราเองที่ไม่ตรวจเช็คให้ดีก่อนรับของ ก็ถือว่าเป็นบทเรียนไป ต่อไปนี้ก็คงจะไม่สั่งเครื่องใช้ไฟฟ้าผ่านออนไลน์เด็ดขาด และก็คงไม่ใช้บริการของโฮมโปรแล้วละ เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้เราไม่มั่นใจในของเลยว่าเราได้ของใหม่แกะกล่องจริงรึเปล่า หรือว่าเป็นตัวโชว์ที่โชว์มานานแล้วเอามาขาย เพลีย.... บนแค่นี้ ใครเคยเจอร์แบบนี้มาแชร์ให้ฟังกันบ้างน่ะ รูปแรกที่ถ่ายตอนช่างมาส่งเสร็จ ซึ่งต้องสะงเกตุดีดีถึงจะเห็นรอยตรงใต้ป้ายประหยัดไฟเบอร์ 5

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่