โมโหมาก
คือได้สั่งของกับทางแอพ Shopee ไป แล้วก็โอนเงินอะไรเรียบร้อยตามปกติเหมือนที่เคยสั่งผ่านแอพทุกครั้ง จริงๆมีอยู่ 4 กล่อง แต่ชิ้นที่มีปัญหาเนี่ย ยอดประมาณร้อยกว่าบาท แล้วต้องได้รับของวันนี้พร้อมกัน ก็เพิ่งจะมาเมื่อกี้ ก็โอเค ทีแรกโทรมาบอกจะไม่มาส่ง เพราะคิวเยอะจะจัดส่งพรุ่งนี้แทน แต่ผมต้องรีบใช้พรุ่งนี้ก่อนเที่ยง พนง ก็เลยมาส่ง สรุป พนง. เรียกเก็บเงินค่าปลายทางของชิ้นนี้เพิ่มอีก 305 บาท งงมากคือไร ก็คุยกับ พนง. อยุ่พักใหญ่ ผมก็ต้องรีบใช้ของ
พนง. ก็จะให้จ่าย ถ้าไม่จ่าย 305 บาท ก็ต้องเอาของกลับ ยังส่งให้ไม่ได้ ต้องจัดส่งพรุ่งนี้เย็นแทน นี่ก็งงว่าเกิดอะไรขึ้นเพราะจ่ายไปแล้ว
ก็เลยดทรไปสอบถามกับทางร้าน ทางร้านก็เซ็งเหมือนกัน เค้าบอกว่าวันนี้มีลูกค้าที่สั่งของร้านเค้าไป เจอแบบนี้ประมาณ 5-6 คนแล้ว ที่โดนเรียกเก็บเพิ่มปลายทางอีก 305 บาทเหมือนกันทุกคน..เป็นที่ระบบเคอรี่ผิดพลาด
แล้วคือจะทำยังไงครับ ? พนง.ก็ไม่ช่วยตามเรื่องอะไรให้เลย บอกให้ผมเป็นคนตามเรื่องเอง ไม่ก็ร้านค้าต้องตามเอง ให้โทรไปที่ศูนย์ใหญ่
หรือถ้าอยากได้ของเลย ก็ต้องจ่าย 305 บาทถึงจะรับของได้ แต่ถ้าระบบปกติแล้ว คงได้เงินคืนวันหลัง ซึ่งไม่ใช่พรุ่งนี้
เสียเวลามากๆ ของก็ต้องรีบใช้ ดันมาเจอระบบที่ผิดพลาดอีก แถมไม่รับผิดชอบจะตามเรื่องให้เลย จริงๆก็เข้าใจ ว่าพนง ส่งคงไม่รู้รายละเอียดอะไรเยอะ แค่มีหน้าที่ส่งๆ แต่คือทำขอโทษสักคำ ขออภัยในความล่าช้าก็ไม่มี แค่บอกว่า ถ้างั้นก็ต้องเป็นพรุ่งนี้ แต่คิวเยอะ ต้องรอเย็นๆถึงจะได้ของ
สรุปก็คือได้ของไม่ทันก่อนเดินทางพรุ่งนี้อีก เสียความรู้สึกมากๆ เอาจริงคืออยากด่ามาก
แล้วจะไม่โทรไปที่ศูนย์ใหญ่ด้วย เสียเงินค่าโทรศัพท์เสียเวลา เพราะไม่ใช่ความผิดผมเลยด้วยซ้ำ นี่ก็ต้องโทรคุยกับแม่ค้าไปตั้งนานสองนาน หน้า พนง.
ทำไมระบบ Kerry แย่ขนาดนี้ครับถึงได้ผิดพลาดในการจัดส่ง รอนานแถมต้องจ่ายเงินปลายทางอีกรอบทั้งที่จ่ายไปแล้ว
คือได้สั่งของกับทางแอพ Shopee ไป แล้วก็โอนเงินอะไรเรียบร้อยตามปกติเหมือนที่เคยสั่งผ่านแอพทุกครั้ง จริงๆมีอยู่ 4 กล่อง แต่ชิ้นที่มีปัญหาเนี่ย ยอดประมาณร้อยกว่าบาท แล้วต้องได้รับของวันนี้พร้อมกัน ก็เพิ่งจะมาเมื่อกี้ ก็โอเค ทีแรกโทรมาบอกจะไม่มาส่ง เพราะคิวเยอะจะจัดส่งพรุ่งนี้แทน แต่ผมต้องรีบใช้พรุ่งนี้ก่อนเที่ยง พนง ก็เลยมาส่ง สรุป พนง. เรียกเก็บเงินค่าปลายทางของชิ้นนี้เพิ่มอีก 305 บาท งงมากคือไร ก็คุยกับ พนง. อยุ่พักใหญ่ ผมก็ต้องรีบใช้ของ
พนง. ก็จะให้จ่าย ถ้าไม่จ่าย 305 บาท ก็ต้องเอาของกลับ ยังส่งให้ไม่ได้ ต้องจัดส่งพรุ่งนี้เย็นแทน นี่ก็งงว่าเกิดอะไรขึ้นเพราะจ่ายไปแล้ว
ก็เลยดทรไปสอบถามกับทางร้าน ทางร้านก็เซ็งเหมือนกัน เค้าบอกว่าวันนี้มีลูกค้าที่สั่งของร้านเค้าไป เจอแบบนี้ประมาณ 5-6 คนแล้ว ที่โดนเรียกเก็บเพิ่มปลายทางอีก 305 บาทเหมือนกันทุกคน..เป็นที่ระบบเคอรี่ผิดพลาด
แล้วคือจะทำยังไงครับ ? พนง.ก็ไม่ช่วยตามเรื่องอะไรให้เลย บอกให้ผมเป็นคนตามเรื่องเอง ไม่ก็ร้านค้าต้องตามเอง ให้โทรไปที่ศูนย์ใหญ่
หรือถ้าอยากได้ของเลย ก็ต้องจ่าย 305 บาทถึงจะรับของได้ แต่ถ้าระบบปกติแล้ว คงได้เงินคืนวันหลัง ซึ่งไม่ใช่พรุ่งนี้
เสียเวลามากๆ ของก็ต้องรีบใช้ ดันมาเจอระบบที่ผิดพลาดอีก แถมไม่รับผิดชอบจะตามเรื่องให้เลย จริงๆก็เข้าใจ ว่าพนง ส่งคงไม่รู้รายละเอียดอะไรเยอะ แค่มีหน้าที่ส่งๆ แต่คือทำขอโทษสักคำ ขออภัยในความล่าช้าก็ไม่มี แค่บอกว่า ถ้างั้นก็ต้องเป็นพรุ่งนี้ แต่คิวเยอะ ต้องรอเย็นๆถึงจะได้ของ
สรุปก็คือได้ของไม่ทันก่อนเดินทางพรุ่งนี้อีก เสียความรู้สึกมากๆ เอาจริงคืออยากด่ามาก
แล้วจะไม่โทรไปที่ศูนย์ใหญ่ด้วย เสียเงินค่าโทรศัพท์เสียเวลา เพราะไม่ใช่ความผิดผมเลยด้วยซ้ำ นี่ก็ต้องโทรคุยกับแม่ค้าไปตั้งนานสองนาน หน้า พนง.