True-H เปลี่ยนโปรแต่ไม่เป็นไปตามที่เปลี่ยน

กระทู้คำถาม
เนื่องด้วยแฟนของผมเข้าไปเปลี่ยนโปรโมชั่นที่ทรูช๊อปสาขาโรบินสันร้อยเอ็ดแล้วไม่เป็นไปตามที่พูดคุย
จากเดิมที่ใช้โปรโมชั่น 4G+SuperSmart399 ลดค่าบริการรายเดือน 50% เนื่องจากเป็นลูกค้าย้ายค่ายมา
โดยรอบบิลสุดท้ายของโปรโมชั่นนี้คือรอบบิลเดือนมีนาคม (ตัดรอบบิลวันที่ 24)

แฟนผมจึงเดินทางไปที่ทรูช๊อปเพื่อสอบถามว่ายังจะสามารถใช้โปรโมชั่นที่มีส่วนลด 50% นี้ต่อไปได้หรือไม่ (17/03/2018)
ทางพนักงานซึ่งเป็นผู้ชาย(ไม่ได้ถามชื่อไว้) บอกว่ายังไม่สามารถให้คำตอบได้ว่าจะยังใช้โปรโมชั่นนี้ต่อได้หรือไม่
ต้องรอให้รอบบิลตัดก่อนถึงจะบอกได้ จึงนัดให้เดินทางมาใหม่ในวันจันทร์ที่ 26 มีนาคม 2018

เมื่อถึงวันนัดผมและแฟนจึงเดินทางมาที่ทรูช๊อปอีกครั้งโดยพนักงานที่รับเรื่องและเปลี่ยนโปรให้คือ นส.มธุรินทร์ กุลอาจศรี
แจ้งว่าไม่สามารถให้โปรเดิมที่มีส่วนลดได้เพราะเป็นโปรของลูกค้าใหม่ ทางแฟนผมจึงได้เปลี่ยนโปรเป็น 4G+SuperSmart299 แทน
โดยก่อนเปลี่ยนได้สอบถามว่าโปรโมชั่นจะเริ่มต้นในรอบบิลใหม่นี้เลยหรือไม่ ทางพนักงานตอบว่าเริ่มคิดที่รอบบิลนี้เลย
ส่วนที่เกินรอบบิลมา 2 วันจะคิดเฉลี่ยเป็นรายวันให้ ซึ่งผมก็นั่งฟังอยู่ตรงนั้นด้วย

แต่พอถึงวันตัดรอบบิลใบแจ้งค่าบริการยังคิดค่าบริการเป็นโปรโมชั่น 399 ราคาเต็มมา
ผมจึงได้เข้าไปสอบถามที่ทรูช๊อปและแจ้งเรื่องกับพนักงานท่านอื่นไว้ เพราะพนักงานที่เป็นคนเปลี่ยนโปรโมชั่นให้ไม่อยู่

หลังจากนั้นแฟนผมก็ได้รับโทรศัพท์กับพนักงานคนดังกล่าว และบอกว่าแฟนผมเข้ามาเปลี่ยนโปรโมชั่นหลังรอบบิลเดินแล้ว
ทำให้รอบบิลเดือนเมษายนนี้จะยังคงเป็นโปร 399 รอบบิลหน้าเดือนพฤษภาคมจึงจะเป็นโปร 299
ทางแฟนผมบอกว่าก็ที่คุยกันบอกว่าโปรใหม่เริ่มในรอบบิลใหม่เลยและวันที่เกินรอบก็จะคิดเป็นรายวันให้ไง
ส่วนที่เข้าไปช้าเพราะน้องที่เป็นผู้ชายเป็นคนนัดให้ไปในวันดังกล่าว
ทางพนักงานคนนั้นก็พูดแบบเสียงแข็งบอกว่าไม่เคยพูดแบบนั้น และก็ให้ไปตามเอาเรื่องกับน้องผู้ชายที่เป็นคนนัดเองว่าทำไมนัดมาวันนั้น

เสียความรู้สึกกับทางทรูมาก ไม่เป็นไปตามที่ตกลง พูดจาแข็งกระด้าง ไม่คิดแก้ไข ไม่คิดขอโทษ แถมโยนความผิดให้คนอื่นอีก
รบกวนอบรมพนักงานของท่านด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่