



วันนี้ติดต่อเข้าไปใช้บริการที่ แชท เพื่อสอบถามเรื่องการเติมเงิน แล้วจะได้รับเงืนคืน โปร 25-27 เมษายนเติมเงิน 50 บาทได้รับเงินคืน 50 บาท และในวันที่ 26/4/18. มีการเติมเงินไป 50 บาท 3 ครั้งจะต้องได้รับเงินคืน 150 บาท แต่ในวันที่ 27. มีเงินคืนมา 100 บาท ได้ chat ถามพนักงานแจ้งให้รอ 3 วันทำการถ้าไม่ได้ให้แจ้งอีกครั้ง
วันนี้แชทไป เจอพนักงานใช้ชื่อแชทว่า. Jum รับเรื่องพนักงานคนนี้แย่มาก บริการไม่ดีรับรู้ได้เลย
เรา : รบกวนตรวจสอบให้หน่อยครับได้เงินคืนไม่ครบครับ
พนักงาน: ค่ะจะส่งเรื่องตรวจสอบให้ค่ะ คือตอบแค่นี้แล้วหายเงียบไปคงไปตอบลูกค้าท่านอื่น
เรา: รอ
เรา: รอ
เรา: รอ
เรา: รับเรื่องตรวจสอบนี่จะตรวจสอบได้เลยตอนนี้ไหมครับหรือจะรับเรื่องตรวจสอบแจ้งผลยังไงครับ
พนักงาน:การรับเรื่องตรวจสอบทำได้หลังจากการแชทจบค่ะ
เรา: เอิม คือคุณไม่บอกว่าจะขอรับเรื่องตรวจสอบและแจ้งผลกลับทางอีเมล์ หรือโทรแจ้ง เราเป็นลูกค้าคงไม่ทราบ
พนักงาน: จะแจ้งผลทางอีเมล์ 1-2 วันทำการ
เรา:จะคอมเพลนตัวคุณเองได้ที่ไหน
พนักงาน: ทางนี้เลยค่ะแจ้งมาได้เลยจะประสานงานคอมเพลนให้เจ้าหน้าที่จัดการ
เรา: งั้นคุณก็คอมเพลนพฤติกรรมการให้บริการคุณเองละกันแล้วแจ้งผลมาด้วยนะครับ
พนักงาน:ค่ะ
เรา:ออกจากแชท
เข้าใจนะครับว่าพนักงานอาจจะมีลูกค้าที่ต้องตอบเยอะ เราเป็นลูกค้าได้รับบริการก็คาดหวังว่าพนักงานจะช่วยเหลือเราได้และ
ให้คำตอบที่ชัดเจนกับเราได้ พนักงานบริการควรที่จะมีความเป็นมืออาชีพมากกว่านี้เวลาตอบคำถามควรจะตอบแบบให้เข้าใจและ
รับรู้ได้ว่าพนักงานได้รับเรื่องช่วยเหลือลูกค้าแล้ว และจะแจ้งผลให้ทราบยังไงลูกค้าจะได้ลดความกังวลไม่ใช่มาตอบแบบสั้นๆให้
เข้าใจเอาเอง พนักงานคนนี้ถ้าไม่ปรับปรุงการบริการลาซาด้าเองจะหมดความน่าเชื่อถือเรื่องบริการหลังการขายแย่มาก
ฝากเจ้าหน้าที่ตรวจสอบการทำงานและปรับปรุงการบริการพนักงานคนนี้ด้วย เจอมา 2. ครั้งละกับการบริการแย่ๆของเธอคนนี้
ใครเคยเจอพนักงาน chat ของ Lazada บริการได้ห่วยแตกมาก
วันนี้แชทไป เจอพนักงานใช้ชื่อแชทว่า. Jum รับเรื่องพนักงานคนนี้แย่มาก บริการไม่ดีรับรู้ได้เลย
เรา : รบกวนตรวจสอบให้หน่อยครับได้เงินคืนไม่ครบครับ
พนักงาน: ค่ะจะส่งเรื่องตรวจสอบให้ค่ะ คือตอบแค่นี้แล้วหายเงียบไปคงไปตอบลูกค้าท่านอื่น
เรา: รอ
เรา: รอ
เรา: รอ
เรา: รับเรื่องตรวจสอบนี่จะตรวจสอบได้เลยตอนนี้ไหมครับหรือจะรับเรื่องตรวจสอบแจ้งผลยังไงครับ
พนักงาน:การรับเรื่องตรวจสอบทำได้หลังจากการแชทจบค่ะ
เรา: เอิม คือคุณไม่บอกว่าจะขอรับเรื่องตรวจสอบและแจ้งผลกลับทางอีเมล์ หรือโทรแจ้ง เราเป็นลูกค้าคงไม่ทราบ
พนักงาน: จะแจ้งผลทางอีเมล์ 1-2 วันทำการ
เรา:จะคอมเพลนตัวคุณเองได้ที่ไหน
พนักงาน: ทางนี้เลยค่ะแจ้งมาได้เลยจะประสานงานคอมเพลนให้เจ้าหน้าที่จัดการ
เรา: งั้นคุณก็คอมเพลนพฤติกรรมการให้บริการคุณเองละกันแล้วแจ้งผลมาด้วยนะครับ
พนักงาน:ค่ะ
เรา:ออกจากแชท
เข้าใจนะครับว่าพนักงานอาจจะมีลูกค้าที่ต้องตอบเยอะ เราเป็นลูกค้าได้รับบริการก็คาดหวังว่าพนักงานจะช่วยเหลือเราได้และ
ให้คำตอบที่ชัดเจนกับเราได้ พนักงานบริการควรที่จะมีความเป็นมืออาชีพมากกว่านี้เวลาตอบคำถามควรจะตอบแบบให้เข้าใจและ
รับรู้ได้ว่าพนักงานได้รับเรื่องช่วยเหลือลูกค้าแล้ว และจะแจ้งผลให้ทราบยังไงลูกค้าจะได้ลดความกังวลไม่ใช่มาตอบแบบสั้นๆให้
เข้าใจเอาเอง พนักงานคนนี้ถ้าไม่ปรับปรุงการบริการลาซาด้าเองจะหมดความน่าเชื่อถือเรื่องบริการหลังการขายแย่มาก
ฝากเจ้าหน้าที่ตรวจสอบการทำงานและปรับปรุงการบริการพนักงานคนนี้ด้วย เจอมา 2. ครั้งละกับการบริการแย่ๆของเธอคนนี้