“ไปรษณีย์ไทย” ชื่อนี้คงรู้จักกันดีเพราะนี้คือแบรนด์ที่อยู่คู่วงการ Logistics มากกว่า 100 ปี ทำให้ในอดีตหากใครอยากส่งของหรือสินค้าไกลแค่ไหน ไปรษณีย์ไทย จะกลายเป็นชื่อแรกในหัวสมอง
“ไปรษณีย์ไทย” จึง “กินเรียบนิ่มๆ” แบบไม่มีใครมาแย่งเค้กก้อนโตนี้ได้เลย
จนเมื่อเทรนด์การซื้อ – ขายในโลกออนไลน์ขยายตัวขึ้นแบบ “ติดจรวด” ใครๆ ก็มาเปิดร้านค้าออนไลน์มากขึ้น “เค้กตลาดส่งพัสดุ” ก็ใหญ่ขึ้น ผลที่ตามมาคือคู่แข่งก็เพิ่มมากขึ้น เช่นกัน
นิ่ม เอ็กเพรส, SCG EXPRESS, DHL และรายอื่นๆ แต่ที่น่าจะเป็น “ผู้ท้าชิงตัวจริง” และสร้างความกังวลใจให้แก่ “ไปรษณีย์ไทย” มากที่สุดนั้นคือ Kerry express
https://marketeeronline.co/archives/18376

Kerry ไม่ได้มาเล่นๆ มีแผนล้มยักษ์ใหญ่อย่าง ไปรษณีย์ไทย
“ไปรษณีย์ไทย” จึง “กินเรียบนิ่มๆ” แบบไม่มีใครมาแย่งเค้กก้อนโตนี้ได้เลย
จนเมื่อเทรนด์การซื้อ – ขายในโลกออนไลน์ขยายตัวขึ้นแบบ “ติดจรวด” ใครๆ ก็มาเปิดร้านค้าออนไลน์มากขึ้น “เค้กตลาดส่งพัสดุ” ก็ใหญ่ขึ้น ผลที่ตามมาคือคู่แข่งก็เพิ่มมากขึ้น เช่นกัน
นิ่ม เอ็กเพรส, SCG EXPRESS, DHL และรายอื่นๆ แต่ที่น่าจะเป็น “ผู้ท้าชิงตัวจริง” และสร้างความกังวลใจให้แก่ “ไปรษณีย์ไทย” มากที่สุดนั้นคือ Kerry express
https://marketeeronline.co/archives/18376