หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถึง ais ครับ
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
ผมลืมจ่ายค่าบริการไปเดือนนึง
แล้วโดนตัดสัญญาณแบบไม่แจ้งเตือน
ตอนนี้ผมเพิ่งจะรู้และจ่ายไปแล้ว
ทางแอพ my ais ผ่านบัตรเครดิต
ได้รับข้อความยืนยันการชำระเงินแล้ว
สามารถเปิดสัญญาณให้ผมได้ในกี่วันครับ
ถ้าผมจะตัดบัตรให้ติดต่อ 0 หรือ บัตรครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิลรายเดือน ais
จ่ายบิลแล้ว ทำไมมีข้อความส่งมา ว่าให้ชำระอึก แล้วจะระงับสัญญาณคืนนี้
สมาชิกหมายเลข 872083
โดนค่า Gerenal Goods & Service ของ AIS หักตลอด มันคืออะไร
โดนค่า Gerenal Goods & Service ของ AIS หักตลอด มันคืออะไร หักอะไรขนาดนั้นยกเลิกบริการยังไง ถ้ายกเลิกไม่ได้จะได้ปิดเบอร์ เจอทรูยังแจ้งเตือนหักเงินอันนี้คือหักรัวๆแบบเกือบทุกวัน
สมาชิกหมายเลข 5448628
สมัคร Prime รายเดือนกับ AIS แบบจ่าย 1 เดือน ฟรี 3 เดือนแรก แล้วยกเลิกด้วยตัวเองไม่ได้ครับ
สม้ครโปรนี้แบบรายเดือนเอาไว้ครับ https://www.ais.th/consumers/entertainment/streaming-app/prime-video ชำระเงินเดือนแรกผ่าน ais fiber ใน my ais ใช้งานผ่านมาเข้าเดือนที่ 4 ชำระเงินอีก 1 เดือนไปแล้ว เนื
Zeron
AIS แจ้งเตือนแบบนี้ใช้ได้ปกติไหมคะหรือต้องเติมตังค์
แจ้งเตือนแบบนี้ใช้ได้ปกติไหมคะหรือต้องเติมตังค์ใหม่แต่ไปดูใน app my AIS ก็ยังมีเน็ตอยู่นะคะ
สมาชิกหมายเลข 9124957
เบอร์ถูกระงับสัญญาณ แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได่เลย
ต้องการติดต่อ Ais ติดต่อย้งไงคะ ไม่สะดวกไปที่สาจาเนื่องจากบัตรประชาชนหาย เบอร์โทรถูกระงับสัญญาณ ต้อฝการติดต่อเพื่อผ่อนชำระค่ะ แต่ติดต่ิไม่ได่้เลย
สมาชิกหมายเลข 9076553
รบกวน AIS เพิ่มวงเงินให้หน่อยค่ะ สัญญาณถูกระงับ
รบกวน AIS เพิ่มวงเงินให้หน่อยค่ะ เนื่องจากถูกระงัลสัญญาณ ติดต่อไปแล้วทาง 1175 / facebook แต่ยังไม่ได้รับ feedback ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9123450
ขยายเวลาชำระค่าบริการais
ขอสอบถามหน่อยค่ะ ขยายเวลาชำระเน็ตAIS ผ่าน1175 ไม่ได้แล้วหรอคะ ไม่มีเมนูให้เลือกเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9123649
คือค่าอะไรมาอะคะ AIS รอบที่3แล้วนะคะ otp ไม่เคยส่งมายืนยันไรทั้งสิ้น อยู่ๆมาสมัครอะไรแบบนี้ให้ได้ไงคะ ทุกคนระวังไว้นะคะ
คือมีค่าอะไรมาก็ไม่รู้อะคะ เป็นรอบที่3แล้ว รอบ1 แพ้ค999ไม่มีotp ใดๆมาทั้งสิ้น แต่สมัครให้ มารอบที่2 มีค่า ais asian159บ พอมารอบ3รอบนี้เยอะกว่าเดิม เช้คแล้วข้อความไม่มีotp อะไรใดๆมาทั้งสิ้นแต่สมัครให้
สมาชิกหมายเลข 6216620
Ais ชำระค่าบริการ
ชำระค่าบริการแล้วเปิดสัญญาณด่วน!!!!!!
สมาชิกหมายเลข 9101880
คือซื้อแพ็คเกจไว้แล้วมันไม่มีข้อความยืนยัน เน็ตก็เล่นไม่ได้ AIS
ตามกระทู้เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 6645991
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถึง ais ครับ
แล้วโดนตัดสัญญาณแบบไม่แจ้งเตือน
ตอนนี้ผมเพิ่งจะรู้และจ่ายไปแล้ว
ทางแอพ my ais ผ่านบัตรเครดิต
ได้รับข้อความยืนยันการชำระเงินแล้ว
สามารถเปิดสัญญาณให้ผมได้ในกี่วันครับ
ถ้าผมจะตัดบัตรให้ติดต่อ 0 หรือ บัตรครับ