สอบถามเรื่องการเปลี่ยนโปรหรือแพคเกจ TOT Fiber 2U

ขอทราบเรื่องกาารเปลี่ยนแพคเกจหรือโปรของ net fiber หน่อยครับ

คือว่าตอนนี้ผมใช้  new inspire Account no. 104530244407  Service No. 7745J5632  

ผมได้แจ้งขอเปลี่ยนแพคเกจไป  แล้วมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเค้าบอกว่า

พื้นที่ที่ผมอยู่สามารถเปลี่ยนเพคเกจได้แต่มีข้อแม้ว่า หากผมต้องการเปลี่ยนเป็นแพคเกจอื่นๆที่ความเร็วที่สูงขึ้น

ผมจะก็ต้องจ่ายค่าบริการพื่นขึ้นตามไปด้วย (100/50mbps ค่าบริการ/เดือน 1,200฿  โดยประมาณ ผมไม่แน่ใจเรื่องราคานักเพราะตอนเค้าโทรมาผมไม่ได้อัดเสียงไว้ )  

ซึ่งพนักงานที่โทรมาเค้าได้ให้เหตุผลว่าพื้นที่ที่ผมอยู่โปรโมชั่นต่างๆที่มีอยู่ใช้ไม่ได้เพราะไม่ได้เข้าร่วมโครการอะไรทำนองนั้น  

ทีนี้ไอ้ผมก็ งง งง แล้วก็ งง สิครับ แบบนี้ก็มีด้วยหรอ ?  ถ้าหากว่าบอกผมว่าพื้นที่ให้บริการที่ผมอยู่ไม่สามารองรับความเร็วขนาดนั้นได้

ผมก็ยังจะเข้าใจได้อยู่ เพราะว่าแต่ใหนแต่ไรพื้นที่ที่ผมอยู่นี้เวลาเค้าอัพสปีด ที่นี่ก็จะเป็นที่ท้ายๆที่จะได้อัพเหมือนชาวบ้านชาวช่องเค้า

แต่ที่พูดมาว่า "อัพได้แต่ต้องจ่ายอีกราคานึงซึ่งเป็นราคาที่แพงกว่าที่โปรโมทเอาไว้"  "ไม่ได้เข้าร่วมโปรโมชั่น" มันหมายความว่ายังไงหรอคับ ?

แล้วถ้าแบบมันก็หมายความว่าพื้นที่ของผมรองรับความเร็วระดับนี้แล้วสิครับ    รบกวนคนมีข้อมูลเช่วยอธิบายเรื่องพวกนี้ให้ผมเข้าใจหน่อยครับ


   ผมเป็นลูกค้า TOT มาตั้งแต่สมัยยังเป็น net 56k เลยนนะคับ  แล้วมาเจออะไรแบบนี้มันรู้สึกเหมือนลูกเมียน้อยยังไงชอบกล  

อยากจะเปลี่ยนไปใช้ของเจ้าอื่นแต่ก็ดูเหมือนว่าผู้ให้บริการรายอื่นๆ จะยังเข้าไม่ถึงพื้นที่ที่ผมอยู่  

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่