คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ทรูสวัสดีครับ เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ดูแล คุณสมาชิกหมายเลข 3370314 ตามที่คุณสมาชิกมีความประสงค์ปฏิเสธการชำระเงินผ่านบัตรwecardเข้ามา เนื่องจากพบปัญหาเช่น ซื้อสินค้าหัก
ยอดเงินแล้วแต่ไม่ได้รับสินค้า หรือ ต้องการคืนสินค้าที่ซื้อนั้นจะต้องทำการกรอกแบบฟอร์มปฏิเสธการชำระเงินสำหรับ
We Card ให้ครบถ้วน พร้อมทั้งแนบข้อมูลจากทาง steam ที่แจ้งทำการคืนยอดเงินให้เข้ามาด้วยครับ คุณ
สมาชิกได้ทำการกรอกข้อมูลเข้ามาเรียบร้อยแล้วหรือยังครับ
หากยังไม่ได้ทำรายการดังกล่าวขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์ครับ
-บัญชีทรูมันนี่
- หมายเลขบัตรประชาชน และ E-Mail ที่ลงทะเบียน
- จำนวนเงินคงเหลือในบัญชีทรูมันนี่ครั้งล่าสุด
-วันที่ เวลา ที่ทำรายการ ซื้อสินค้า
-ราคาสินค้าครับ
-สะดวกให้ทำการส่งแบบฟอร์มปฏิเสธการชำระเงินสำหรับ We Card ให้ทีe-mailใดดีครับ
ยอดเงินแล้วแต่ไม่ได้รับสินค้า หรือ ต้องการคืนสินค้าที่ซื้อนั้นจะต้องทำการกรอกแบบฟอร์มปฏิเสธการชำระเงินสำหรับ
We Card ให้ครบถ้วน พร้อมทั้งแนบข้อมูลจากทาง steam ที่แจ้งทำการคืนยอดเงินให้เข้ามาด้วยครับ คุณ
สมาชิกได้ทำการกรอกข้อมูลเข้ามาเรียบร้อยแล้วหรือยังครับ
หากยังไม่ได้ทำรายการดังกล่าวขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์ครับ
-บัญชีทรูมันนี่
- หมายเลขบัตรประชาชน และ E-Mail ที่ลงทะเบียน
- จำนวนเงินคงเหลือในบัญชีทรูมันนี่ครั้งล่าสุด
-วันที่ เวลา ที่ทำรายการ ซื้อสินค้า
-ราคาสินค้าครับ
-สะดวกให้ทำการส่งแบบฟอร์มปฏิเสธการชำระเงินสำหรับ We Card ให้ทีe-mailใดดีครับ
แสดงความคิดเห็น
ขอคืนเงินเกมในสตีมทำไมนานจังกว่าจะได้เงินคืน
แต่ทำไมคราวนี้3วันแล้วยังไม่ได้คืนเลย ผมใช้ True Wallet คับ ผมก็ถามเค้าแล้วเค้าบอกว่าจะได้คืนภายใน14วันแต่ผมกลัวว่าครบ14วันแล้วจะไม่ได้คืนนี่สิ
40บาทค่าผูกบัตรกับplaystore 2-3 เดือนมาแล้วยังไม่คืนจนผมพึ่งนึกออกเมื่อวันที่23เดือนนี้นี่แหละคับ
*แก้ไขเพิ่มรายอะเอียดนิดหน่อยนะคับ