เรื่องย้ายเน็ต​ true internet

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่า​ ผมไปทำเรื่องย้ายเน็ต​ ที่ห้าง​ฟอจูน​ ก็ทำเรื่องย้ายปกติ​ ผ่านไปสัก​ 2-3​ เดือน​ ทำไหมค่าเน็ตเราเพิ่มว่ะ​ ปกติ​ จ่าย​ 800​ กว่าบาท​ ยิ้มมีอีก​ บิลนึง​ 640 บาท​ ข่วงแรกๆ​ ไปที่ศูนย์​ True ได้คำตอบที่ ยิ้ม​มาก​ "ไม่รู้ค่ะ​ สงสัยเป็นยอดค้างชำระมั้งค่ะ" ผมนี่ตึงเลย​ แต่ก็นะเพราะความที่ไม่รู้​ เริ่มทนไม่ไหว​ ก็เลยโทรไปถามให้รู้เรื่อง​เลย​ ก็ได้คำตอบว่า "ตอนนี้ทำเรื่องย้าย​ สงสัยพนักงาน​ไม่ได้ยกเลิก​ที่เก่าให้ค่ะ" แล้วยังไงครับ​ "ทางเราจะหาตัวผู้กระทำผิดให้ค่ะ" นานไหมครับ​" 25วันค่ะ" งั้นผมไม่จ่ายนะครับ​แล้วเงินที่เสียไปใครรับผิดชอบครับ​ "ลูกค้า​ไม่ต้อง​จ่ายค่ะ​ ส่วนเงินที่จ่ายไป​ หลังหาตัวกระผิดได้แล้ว​ จะไปทบกับบัญชี​ที่ให้อยู่ปัจจุบัน​ค่ะ"

ความผมจะได้คืนจริงหรอ
จ่ายค่าเน็ต​สองที่​ ทั้งๆให้แค่ที่เดียว
พนักงาน​ที่​ Shop​ true ยิ้มไม่ยกเลิก​ที่เก่าให้เรา
ยิ่งไปกว่านั้นไปถามถึงที่​ว่ายอดนี่มาจากไหน​ ยิ้มตอบว่า​ ไม่รู้ค่ะ
ผมไม่สังเกตุ​เองหรือตั้งข้อสงสัย​ ก็งงจ่ายไปเรื่อยๆ​ เอาเปรียบ​ผู้บริโภค​ชัดๆ​
เดะพนักงาน​ก็เข้ามาอ่านผมรู้แล้วไงอ่ะ​ ก็ไม่ได้ทำให้เงินคืนอยู่ดี เช็งๆ

ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์​ด้วยนะครับ​

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่