เรื่องมีอยู่ว่า ผมไปทำเรื่องย้ายเน็ต ที่ห้างฟอจูน ก็ทำเรื่องย้ายปกติ ผ่านไปสัก 2-3 เดือน ทำไหมค่าเน็ตเราเพิ่มว่ะ ปกติ จ่าย 800 กว่าบาท

มีอีก บิลนึง 640 บาท ข่วงแรกๆ ไปที่ศูนย์ True ได้คำตอบที่

มาก "ไม่รู้ค่ะ สงสัยเป็นยอดค้างชำระมั้งค่ะ" ผมนี่ตึงเลย แต่ก็นะเพราะความที่ไม่รู้ เริ่มทนไม่ไหว ก็เลยโทรไปถามให้รู้เรื่องเลย ก็ได้คำตอบว่า "ตอนนี้ทำเรื่องย้าย สงสัยพนักงานไม่ได้ยกเลิกที่เก่าให้ค่ะ" แล้วยังไงครับ "ทางเราจะหาตัวผู้กระทำผิดให้ค่ะ" นานไหมครับ" 25วันค่ะ" งั้นผมไม่จ่ายนะครับแล้วเงินที่เสียไปใครรับผิดชอบครับ "ลูกค้าไม่ต้องจ่ายค่ะ ส่วนเงินที่จ่ายไป หลังหาตัวกระผิดได้แล้ว จะไปทบกับบัญชีที่ให้อยู่ปัจจุบันค่ะ"
ความผมจะได้คืนจริงหรอ
จ่ายค่าเน็ตสองที่ ทั้งๆให้แค่ที่เดียว
พนักงานที่ Shop true

ไม่ยกเลิกที่เก่าให้เรา
ยิ่งไปกว่านั้นไปถามถึงที่ว่ายอดนี่มาจากไหน

ตอบว่า
ไม่รู้ค่ะ
ผมไม่สังเกตุเองหรือตั้งข้อสงสัย ก็งงจ่ายไปเรื่อยๆ เอาเปรียบผู้บริโภคชัดๆ
เดะพนักงานก็เข้ามาอ่านผมรู้แล้วไงอ่ะ ก็ไม่ได้ทำให้เงินคืนอยู่ดี เช็งๆ
ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์ด้วยนะครับ
เรื่องย้ายเน็ต true internet
ความผมจะได้คืนจริงหรอ
จ่ายค่าเน็ตสองที่ ทั้งๆให้แค่ที่เดียว
พนักงานที่ Shop true
ยิ่งไปกว่านั้นไปถามถึงที่ว่ายอดนี่มาจากไหน
ผมไม่สังเกตุเองหรือตั้งข้อสงสัย ก็งงจ่ายไปเรื่อยๆ เอาเปรียบผู้บริโภคชัดๆ
เดะพนักงานก็เข้ามาอ่านผมรู้แล้วไงอ่ะ ก็ไม่ได้ทำให้เงินคืนอยู่ดี เช็งๆ
ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์ด้วยนะครับ