จากที่ผมได้ส่งเมล์ ปัญหาการส่ง smsจากระบบของท่าน แจ้งเตือนหมดระยะเวลาโปรในยามวิกาล(เวลาตีสามกว่าๆ)เดือนละ 3 ครั้ง ทุกเดือน
ท่านทำได้แค่มีหนังสือที่ กสท ญอ.(รญ)/467 ลว 11 เมษายน 2561 เรื่อง แจ้งผลการตรวจสอบร้องเรียน
ในเนื้อหาของหนังสือ คือ ได้มีการเจรจากับผม แล้วบอกว่าแจ้งเตือนยามวิกาลนั้น(รู้ด้วยนะว่าวิกาล) เพื่อให้ผู้ใช้บริการมี มีระยะเวลามากขึ้นเพื่อเตรียมการเติมเงิน/สมัครโปรโมชั่นเสริมใหม่ ได้ทันในวันถัดไป ประกอบกับช่วงเวลาดังกล่าวระบบมีการใช้งานน้อย แล้วก็มีบันทึกเจรจาแบบมัดมือชกทั้งๆที่ผมไม่เคยได้เจรจาด้วยเลย ข้อความว่า ผมยินดียุติเรื่อง หน่วยงานท่านทำได้แค่นี้เองเหรอครับ โมเมว่าผมเจรด้วย ยินยอมที่จะยุติเรื่อง sms ส่งมาเดือนละ 3 ครั้งนะครับ แล้วบอกว่าเป็นช่วงที่ระบบมีการใช้งานน้อย เลยเอาเวลานั้นมาใช้กับผมเนี่ยนะ มันถูกต้องแล้วใช่มั้ยครับ
my by cat แก้ปัญหาได้แค่นี้เหรอครับ
ท่านทำได้แค่มีหนังสือที่ กสท ญอ.(รญ)/467 ลว 11 เมษายน 2561 เรื่อง แจ้งผลการตรวจสอบร้องเรียน
ในเนื้อหาของหนังสือ คือ ได้มีการเจรจากับผม แล้วบอกว่าแจ้งเตือนยามวิกาลนั้น(รู้ด้วยนะว่าวิกาล) เพื่อให้ผู้ใช้บริการมี มีระยะเวลามากขึ้นเพื่อเตรียมการเติมเงิน/สมัครโปรโมชั่นเสริมใหม่ ได้ทันในวันถัดไป ประกอบกับช่วงเวลาดังกล่าวระบบมีการใช้งานน้อย แล้วก็มีบันทึกเจรจาแบบมัดมือชกทั้งๆที่ผมไม่เคยได้เจรจาด้วยเลย ข้อความว่า ผมยินดียุติเรื่อง หน่วยงานท่านทำได้แค่นี้เองเหรอครับ โมเมว่าผมเจรด้วย ยินยอมที่จะยุติเรื่อง sms ส่งมาเดือนละ 3 ครั้งนะครับ แล้วบอกว่าเป็นช่วงที่ระบบมีการใช้งานน้อย เลยเอาเวลานั้นมาใช้กับผมเนี่ยนะ มันถูกต้องแล้วใช่มั้ยครับ