หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada ไม่ต้องการลูกค้าแล้วเหรอครับ
กระทู้คำถาม
ติดต่อไปที่ callcenter ตอบได้คำเดียวว่าทำอะไรไม่ได้ ทั้งๆที่ทำตามขั้นตอนทุกอย่างในการเข้าร่วมแคมเปน
บริการแย่มาก ไม่ตรวจสอบ ไม่ดำเนินการให้ ปัดปัญหาอย่างเดียว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คืนสินค้า Lazada เรื่องมากฉิบหา....
ไม่เหมือน Shopee เลย หากลูกค้าคืนสินค้าระบบรับคืนสินค้าเลย แจ้งขนส่งเข้ารับสินค้าหรื้อส่งด้วยตัวเอง พอสินค้าเข้าระบบขนส่งคืนเงินทันที เพราะยังไงเงินของลูกค้าก็อยู่ใน shopee แต่... Lazada เรื่องมากฉิบห
Maxter
ขนส่งสีเหลืองรับโจรเป็นพนักงานของโดนขโมยแย่มากกก
ดิฉันได้ส่ง iphone 16 pro ราคาเครื่องคือ 27500บาท แล้วผิดสังเกตุตั้งแต่วันแรกเราก็เริ่มเอะใจ แต่ทาง callcenter บอกว่าของตกหล่น ทั้งๆที่ต้นทางเราให้พนักงานแพ๊คให้อย่างดีแต่พอถึงระหว่าง สาขา ขอนแก่น- วั
สมาชิกหมายเลข 8862041
LAZADA ส่งของมาให้ผิด ลูกค้าจะต้องออกค่า EMS ในการคืนของด้วยตัวเองหรอครับ ??
ผมทำการสั่งนาฬิกา Xiaomi Huami AMAZFIT Pace ราคา 3,819 บาท แต่สิ่งที่ LAZADA ส่งมาให้ผมในกล่องคือ เสื้อ ผญ.ราคา 310 บาท ที่เลขสั่งซื้อไม่ตรงกันกับเลขสั่งซื้อของผม หลังจากนั้นผมก็ได้ทำการติดต่อไป
ข้าวคลุกน้ำปลา
คืนสินค้ากับ Lazada ทำงานกันแบบไหนให้ลูกค้าได้รับบริการแบบนี้
ผมสั่งซื้อโต๊ะอ่านหนังสือให้ลูก 2 ตัว แต่ร้านค้าส่งโต๊ะอเนกประสงค์มาให้ 2 ตัว ขณะส่งของผมไม่ได้อยู่บ้านมีคนที่บ้านรับแทน กลับไปแกะกล่องตกใจสั่งอย่างได้อีกอย่าง
สมาชิกหมายเลข 760585
ขนส่ง J&T ของหายไม่พอ คอลเซ็นเตอร์ไม่เคยได้คุย ห่วย
ขนส่ง J&T โครตจะมีปัญหา - เมื่อก่อนกด 1470 ยังเคยได้คุยกับพนักงานบ้าง แต่ปีนี้ทั้งปี พยายามติดต่อ ไม่เคยได้คุย ไม่เคยได้แจ้งปัญหา โทรไปกดติดต่อเจ้าหน้าที่ มีเสียงเพลงแค่ว่ส J&T แล้วก็เงียบดับ
สมาชิกหมายเลข 6489915
แจ้งเตือน อย่า! ซื้อสินค้า Samsung ในระบบออนไลน์ ถ้าไม่อยากเสียเวลา
ซื้อสินค้า Samsung ในระบบ Online ได้รับของวันเดียว ตรวจเจอว่าสินค้ามีปัญหา ต้องการส่งคืนเครื่อง Tab s10 Plus เพื่อเปลี่ยนวันที่ 1..... สั่งซื้อเครื่อง จาก App&
สมาชิกหมายเลข 3735737
LAZADA ระบบจัดการ/แก้ปัญหาห่วยขึ้นเรื่อยๆ เจ้าหน้าที่ตอบไม่ตรงกันสักคน แล้วต้องเล่าใหม่ทุกรอบที่ติดต่อ
ผมเป็นลูกค้าใช้บริการ Lazada มานานมากๆ เกิน 8 ปีแน่ๆ แต่ตั้งแต่ช่วงปี 2565 เป็นต้นมาเหมือนแอพจะมีนโยบายที่ชวนหัวร้อนมากๆ หลายๆอย่าง การบริการ คุณภาพการตอบกลับของเจ้าหน้าที่ห่วยลงแบบขั้นหายนะ เจ้าหน้าท
สมาชิกหมายเลข 1887934
DTAC / TRUE เป็นอะไรกันไปหมดแล้ว ลูกค้ากดขอย้ายค่าย ไม่ยอมส่งรหัสให้/ไม่ติดต่อกลับ เกือบ 1 สัปดาห์แล้ว
DTAC / TRUE เป็นอะไรกันไปหมดแล้ว ลูกค้ากดขอย้ายค่าย ไม่ยอมส่งรหัสให้/ไม่ติดต่อกลับ เกือบ 1 สัปดาห์แล้ว ผมเริ่มรู้สึกผิดหวังมากๆ กับ DTAC / TRUE ที่ให้บริการแบบยอดแย่มาก ผมกด รหัสย้ายค่าย *151*เลข13หล
สมาชิกหมายเลข 1679626
Lazada แจ้งโดนละเมิดนโยบายการค้าที่เป็นธรรมจากบัญชีผู้ขาย
เรื่องมีอยู่ว่า เราเปิดร้านค้ามาได้ประมาณ100กว่าวัน ซึ่งสินค้าเป็นประเภทอิเล็กทรอนิกส์ มีมูลค่าสูง เมื่อ3สัปดาห์ที่มีออเดอร์เข้า1รายการ (COD)เราก็ส่งสินค้าให้ผู้ซื้อตามขั้นตอน ปลายทางอยู่จ
สมาชิกหมายเลข 8783989
พึ่งตื่น! ธปท.สั่งแบงก์ลงโทษพนง.ขั้นเด็ดขาด หากพบเปิดบัญชีม้า
โดย ธปท.ได้สั่งการให้ธนาคารดังกล่าวเร่งตรวจสอบข้อเท็จจริงและชี้แจงรายละเอียดต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว เนื่องจากในกรณีชาวต่างชาติมีความประสงค์จะเปิดบัญชีในประเทศไทย ธปท.กำหนดให้ธนาคารต้องมีกระบวนการพ
ฝ่ามือไร้ที่ติ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada ไม่ต้องการลูกค้าแล้วเหรอครับ
บริการแย่มาก ไม่ตรวจสอบ ไม่ดำเนินการให้ ปัดปัญหาอย่างเดียว