หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมนานจัง call center ธนาคารกสิกรไทย
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
โทรหา call center 028888888 ติดต่อบัญชีเงินกู้บุคคล กว่าจะมีพนักงานรับ ก็แค่ต้องรอประมาณ 22 นาทีเองงงงงงงงง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลืมรหัส k cyber แต่จำIDได้
ไม่สามารถ ขอรหัสใหม่ ด้วย call center 028888888 ให้ส่ง ทางอีเมล์ ได้แล้วเหรอ ทั้งที่เรามี id รวมทั้งเลขบัญชี เบอร์โทร ทุกอย่างเลยนะครับ เพราะครั้งก่อน ประมาณ 2 เดือน ก่อนยังทำได้อยู่เลย ทางธนาคารบอกให
สมาชิกหมายเลข 880999
รบกวน CC ของ Kbank มาช่วยตอบผมด้วยนะครับ
สวัสดีครับ CC ของ Kbank พอดีผมได้รับ sms จาก Kbank ว่า "ธ.กสิกรไทย ขอขอบคุณท่านที่ใช้บริการจ่ายบิลตามเงื่อนไข ธ. ได้โอนเงินคืนเข้าบัญชีท่านแล้ว 10 บ. ตรวจสอบจากการปรับสมุดบัญชี T. 028888888กด8X
athiwatz
ขอเสนอแนะ การตั้งคำถามของ call center กสิกรหน่อยนะคะ
ถ้าหากทาง Kbank ได้มาอ่านกระทู้นี้ ขอให้นำไปพัฒนาดูนะคะ คือว่า เมื่อวานนี้โทรไป 028888888 ที่เป็นเบอร์ call center ของกสิกร แล้วพนักงานก็จะสอบถามการยืนยันว่า เราเป็นเจ้าของบัญชีจริงๆ หรือเปล่า เขาถาม
ทำงานดึก ขอบตาคล้ำ
หากต้องการคุยกับคน เบอร์ 028888888 ของกสิกร ไม่สามารถใช้ได้แล้วใช่มั้ยคะ
วันนี้มีปัญหาบัตรเครดิต โทรแล้วกดตามเบอร์คาดหวังจะคุยกับมนุษย์ที่สามารถวัดสัญญาณชีพได้จริงน่ััะค่ะ ดันตัดเข้าโปรแกรม และปิดการสนทนาเลย เป็น call center ที่ไร้อารยะมาก เพราะความสามารถต่ำกว่าการใช้ AI
รถเต่าสีฟ้า
รับสายหน่อยเหอะ call center กสิกร
Call center ธนาคารกสิกรหายไปไหนหมดครับ เงินผมกด10000 แต่เงินไม่ออก แต่หักเงินในบัญชีไปแล้ว โทรไป028888888 ครึ่งชั่วโมงแล้วเต็มทุกคู่สาย เครียดนะครับเงินก็ต้องใช้
สมาชิกหมายเลข 4287409
ไถ่ถอนจำนองจากธนาคารกสิกรไทย
ยื่นเรื่องทำการไถ่ถอนคอนโดที่จ่ายหมดแล้วจากธนาคารกสิกร และทำเรื่องขอเบิกโฉนดออกมา โดยนำเอกสารทั้งหมดจัดส่งผ่านสาขา เวลาผ่านไปประมาณ 3 อาทิตย์ โทรไปตามที่สาขาก็บอกแต่ว่าส่งเอกสารผ่านหมดแล้ว รอทางสำนักง
แม่บ้านไชน่า
call center กสิกรให้ข้อมูลผิดรึเปล่าคะ
คือเราโทรไปถามเรื่อง บัญชีนี้มีผูกบัตร เดบิต หรือบัตรเครดิตมั้ย แล้วเจ้าหน้าที่ก็ตอบว่าต้องใช้ระยะเวลา 3 วันในการตรวจสอบข้อมูล เจ้าหน้าที่ขอ เลขที่บัญชี เลขบัตรประชาชน เบอร์ติดต่อกลับ แล้วทีนี้เราก็วา
สมาชิกหมายเลข 1372679
Call center AIS
call center ais. รอสาย 20 นาที ไม่มี พนักงาน รับสาย 22:20 ถึงเวลานี้ 15/3/2568 22:20-22:43 ไมมี จน
k_kandej
ทำไมโทร ติดต่อ 1242 true call center ยากจังครับ แถมเสียค่าโทรละรอสายนานมาก เสียเงินเยอะมาก
ตามนั้นแหละครับ รอนานเสียตังค่าโทร จะติกต่อการหักเงินผ่านเบอร์ ที่หักไปแล้ว ของยูทูปพรีเมี่ยม แต่บอกว่าถูกปฏิเสธ แล้วเงินที่หักไปแล้วทำไงล่ะครับ นี่2 รอบแล้วที่เกิดปัญหา รอบที่แล้ว ยุ่งๆเลยเลิกเติมเงิ
สมาชิกหมายเลข 9132411
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมนานจัง call center ธนาคารกสิกรไทย