หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมนานจัง call center ธนาคารกสิกรไทย
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
โทรหา call center 028888888 ติดต่อบัญชีเงินกู้บุคคล กว่าจะมีพนักงานรับ ก็แค่ต้องรอประมาณ 22 นาทีเองงงงงงงงง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวน CC ของ Kbank มาช่วยตอบผมด้วยนะครับ
สวัสดีครับ CC ของ Kbank พอดีผมได้รับ sms จาก Kbank ว่า "ธ.กสิกรไทย ขอขอบคุณท่านที่ใช้บริการจ่ายบิลตามเงื่อนไข ธ. ได้โอนเงินคืนเข้าบัญชีท่านแล้ว 10 บ. ตรวจสอบจากการปรับสมุดบัญชี T. 028888888กด8X
athiwatz
ขอเสนอแนะ การตั้งคำถามของ call center กสิกรหน่อยนะคะ
ถ้าหากทาง Kbank ได้มาอ่านกระทู้นี้ ขอให้นำไปพัฒนาดูนะคะ คือว่า เมื่อวานนี้โทรไป 028888888 ที่เป็นเบอร์ call center ของกสิกร แล้วพนักงานก็จะสอบถามการยืนยันว่า เราเป็นเจ้าของบัญชีจริงๆ หรือเปล่า เขาถาม
ทำงานดึก ขอบตาคล้ำ
บัตรเครดิต VISA PLATINUM ของ KBANK มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าหรือไม่?
บัตรเครดิต VISA PLATINUM ของ KBANK มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าหรือไม่? เนื่องจากในเว็บไซต์ KBANK ลงไว้ว่ามีค่าธรรมเนียมแรกเข้า 2,000 บาท แต่โทรถาม Call Center 028888888 พนักงานที่รับสายบอกว่า บัตร VISA PL
สมาชิกหมายเลข 1804323
โอนเงินไม่เข้าบัญชีปลายทาง (SCB ไป KBank)
อัพเดทเวลา 19.15 เงินเข้าบัญชีแล้ว (ใช้เวลาเกือบ 1 ชั่วโมงนับจากเวลาที่โอน 18.17 น.) และยังคงไม่สามารถติดต่อ Call Center ได้แต่ประการใด ขออนุญาตทิ้งกระทู้ไว้นะคะ จะได้มีการปรับปรุงในอนาคต **********
missnichy
ทำยังได้คุยกับ คน call center ทรู มูฟ ครับ
ผมใช้โปรเน็ตไม่อั้นเติมเงิน ตัวเดิมอยู่ มันก็ขึ้นมาบอกว่า จะต่อให้วันที่ 12 ตอน 0.00 แต่เงินในระบบผมไม่พอ แล้วลืมเติม ก็เลยกลายเป็นใช้เน็ต เรทเติมเงิน ไป 50 บาท มันก็ sms มาเตือน ผมก็เลยเข้าไปเติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 6323392
Call center true ไม่มีพนักงานรับสายหรอ
ให้รอสายโครตนาน เน็ตทรูก็มีแต่ปัญหา รอ30-40นาทีนี่บ้ารึเปล่าครับ อะไรมันจะขนาดนั้น ไม่มีคนอยู่หรอหรือยังไง ทำงานโครตสะเพร่า ยังมาอ้างให้รอสายอีก
สมาชิกหมายเลข 9088896
จะติดต่อ Ais call center ได้ยังไง รอสายจนเงินหมดก็ยังไม่รับสาย
ตามหัวข้อเลยครับ จะคุยกับพนักงาน โทร 1175 ตอนเวลา 00:39 รอสายอยู่ 1ชั่วโมง 7นาที จนเงินหมดก็ยังไม่รับสาย วนข้อความให้บริการเต็มทุกคู่สายอยู่อย่างนั้น
สมาชิกหมายเลข 749001
Call center AIS
call center ais. รอสาย 20 นาที ไม่มี พนักงาน รับสาย 22:20 ถึงเวลานี้ 15/3/2568 22:20-22:43 ไมมี จน
k_kandej
ยอดเงินในบัญชี เป๋าตังเปย์ หายไป
เริ่มใช้เป๋าตังเปย์ตั้งแค่ 23/08/2568 ปกติใช้ตัดเงินกับบัตร MRT Mangmoom EMV เติมเงินมียอดเพียงพอตลอด วันที่ 17/09/2568 แตะบัตรเข้า MRT ไม่ได้ สอบถามพนักงาน MRT เขาให้ไปติดต่อ call center ขณะนั้นยอดเง
สมาชิกหมายเลข 9055179
ทำไม Ais call center ติดต่อยาก รอ 50 นาที ไม่รับสายเลย
ทำไม Ais call center ติดต่อยาก รอ 50 นาที ไม่รับสายเลย
สมาชิกหมายเลข 8446067
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมนานจัง call center ธนาคารกสิกรไทย