คือใช้ยริการ True Move และ True Vision มายาวนานมากๆ
อย่าง True Vision นี่ผมใช้มาหลายปี ซื้อแพคเก็จแบบไม่แพง (Smart Family)
ก็ดูมาเรื่อย แต่ไม่ได้สังเกตุว่าช่องไม่ครบ เพราะเราว่างดูแค่ก่อนนอน 1-2 ชั่วโมง
ปรากฎว่าช่วงสงกรานต์นี้เพิ่งว่างมาเห็น อ่าวช่องไม่ครบหนิ
ผมเลยโทรไปที่ทรู ก็ปรึกษาเค้าว่าเนี่ย ช่องไม่ครบนะ ให้ช่างมาแก้ไขด้วย
พนักงานทางสายก็โอเคมากครับ เช็คให้จนทราบว่ากล่องผิด เลยดูไม่ได้
ซึ่งผมก็ไม่ได้ว่าอะไรนะครับ ถึงจะเคืองนิดๆก็เถอะ แต่ก็ไม่คิดจะทวงเงินส่วนต่างที่จ่ายไปฟรีๆคืน
แต่พอหลังจากนั้น ช่างก็ไม่มาตามนัด นี่ผมตามไปครั้งที่ 2 แล้ว ช่างก็ไม่โทรมา
เลยสงสัยว่า True Vision ดูแลลูกค้าที่แพ็คเก็จไม่แพงแบบนี้หรือเปล่าครับ จะได้เลิกใช้ ไปใช้ Netfrix ดีกว่า
ปล. ตอนนี้รู้สึกอยากทวงเงินส่วนต่างคืนแล้วครับ เพราะดูเค้าไม่แคร์ลูกค้าเลย
[CR] ใช้ True Vision ติดกล่องผิดมาเป็นปีๆ พอเราเพิ่งรู้ไปโทรแจ้ง ช่างก็ไม่ยอมมาทำ
อย่าง True Vision นี่ผมใช้มาหลายปี ซื้อแพคเก็จแบบไม่แพง (Smart Family)
ก็ดูมาเรื่อย แต่ไม่ได้สังเกตุว่าช่องไม่ครบ เพราะเราว่างดูแค่ก่อนนอน 1-2 ชั่วโมง
ปรากฎว่าช่วงสงกรานต์นี้เพิ่งว่างมาเห็น อ่าวช่องไม่ครบหนิ
ผมเลยโทรไปที่ทรู ก็ปรึกษาเค้าว่าเนี่ย ช่องไม่ครบนะ ให้ช่างมาแก้ไขด้วย
พนักงานทางสายก็โอเคมากครับ เช็คให้จนทราบว่ากล่องผิด เลยดูไม่ได้
ซึ่งผมก็ไม่ได้ว่าอะไรนะครับ ถึงจะเคืองนิดๆก็เถอะ แต่ก็ไม่คิดจะทวงเงินส่วนต่างที่จ่ายไปฟรีๆคืน
แต่พอหลังจากนั้น ช่างก็ไม่มาตามนัด นี่ผมตามไปครั้งที่ 2 แล้ว ช่างก็ไม่โทรมา
เลยสงสัยว่า True Vision ดูแลลูกค้าที่แพ็คเก็จไม่แพงแบบนี้หรือเปล่าครับ จะได้เลิกใช้ ไปใช้ Netfrix ดีกว่า
ปล. ตอนนี้รู้สึกอยากทวงเงินส่วนต่างคืนแล้วครับ เพราะดูเค้าไม่แคร์ลูกค้าเลย