▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
Huawei Smartphone
สั่ง P20 Pro กับทาง Lazada แต่ทำไมไม่ได้รับของตามเวลาที่บอก
แต่วันนี้กลับมา SMS มาบอกว่า จะได้รับสินค้า ในวัน จันทร์ หรือ วันอังคาร (วันที่ 23-24 เมษายน)
ทำไม ผมถึงไม่ได้รับสินค้าในเวลาที่ระบุไว้ตอน Pre-Order โดยที่ไม่มีการขอโทษหรือติดต่อแสดงความรับผิดชอบใดๆ เลยครับ
ในเมื่อคุณไม่สามารถส่งสินค้าได้ตามที่ระบุไว้คุณก็ควรจะมีการดำเนินการหรือแสดงความรับผิดชอบอะไรบ้างนะครับ
แต่นี่ทางคุณ กลับเงียบ ไม่รับผิดชอบอะไรเลย แบบนี้ คือการทำงานแบบมืออาชีพ หรือ ทำงานแบบขอไปทีครับ