สั่ง P20 Pro กับทาง Lazada แต่ทำไมไม่ได้รับของตามเวลาที่บอก

Pre-Oreder P20 Pro ไว้กับทาง Lazada วันที่ทำการจองก็บอกไว้ชัดเจนว่า จะจัดส่งสินค้าได้ภายในวันที่ 20-21 เมษายน
แต่วันนี้กลับมา SMS มาบอกว่า จะได้รับสินค้า ในวัน จันทร์ หรือ วันอังคาร (วันที่ 23-24 เมษายน)
ทำไม ผมถึงไม่ได้รับสินค้าในเวลาที่ระบุไว้ตอน Pre-Order โดยที่ไม่มีการขอโทษหรือติดต่อแสดงความรับผิดชอบใดๆ เลยครับ

ในเมื่อคุณไม่สามารถส่งสินค้าได้ตามที่ระบุไว้คุณก็ควรจะมีการดำเนินการหรือแสดงความรับผิดชอบอะไรบ้างนะครับ
แต่นี่ทางคุณ กลับเงียบ ไม่รับผิดชอบอะไรเลย แบบนี้ คือการทำงานแบบมืออาชีพ หรือ ทำงานแบบขอไปทีครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่