จากการใช้บริการของทรูมาเป็นระยะเวลานานทั้งโทรศัพท์เเละอินเตอร์เน็ตบ้าน พบว่าปัญหาทุกครั้งคือสัญญาณ เเละได้รับการเเก้ไขมาโดยตลอดพอใจในประมาณหนึ่งเเต่วันนี้เราโทรไปสอบถามเพื่อจะผ่อนชำระค่าบริการโทรศัพท์ พนง.call center พูดอย่าง พนง.ช้อปทรูพูดอีกอย่าง ข้อมูลไม่ลิ้งค์กันเลยจ้าา โทรไปcall center พนง. บอกว่าขอผ่อนชำระได้ เเต่ต้องไปขอผ่อนชำระกับศูนย์ พอเดินเข้าไปศูนย์พนง.กลับบอกว่าต้องจ่ายทั้งหมด อ่าวว ยังไงคะเนี่ยย ดิชั้นงงค่าาา โทรกลับไป call center อีกรอบ พนง.บอกว่าถ้าไม่จ่ายภายในวันที่กำหนด จะมีช่างไปเก็บอุปกรณ์อินเตอร์เน็ตที่บ้าน อ่าวว งงในงงจ้าา เลยถามต่อว่า เเล้วขอยืดระยะเวลาไม่ได้หรอ นางบอกไม่ได้จ้า (อ่าว เเล้วเมื่อกี้ยังบอกว่าได้ งงจ้าา) พอคุยไปคุยมาซักพัก บอกว่าเน็ตบ้านไม่เกี่ยว จะตัดเเค่สัญญาณโทรศัพท์อย่างเดียว อ่าวว สรุปยังไง เรางงเองหรอ )คุยกันมาตั้งนาน ยังไม่เข้าใจ พนง.ทรูคะ มีการอบรมพนง.ก่อนทำงานรึป่าว อันนี้ไม่เเน่ใจ ทำไมให้ข้อมูลคนละอย่างกัน ดิชั้นไม่เคยเพิกเฉยต่อการชำระค่าบริการ เพียงเเต่จนค่า ต้องค่อยๆทะยอยจ่าย มีนิดหน่อยก็จ่ายตลอด เเตนี่จะมาเร่งรัดเอาภายในไม่กี่วันในเกินไปมั้ยคะ ยังเรียนอยู่ เงินก็เก็ยจากค่าขนมมาจ่าย ขอเวลาหนูหน่อยนะคะ พลีสสสสส
True คะ คุณไม่ได้อบรมพนักงานก่อนเข้ามาทำงานหรอคะ