ชาติลำชี เป็นละครบู๊ที่ถึงใจ เล่นได้สุดจริงๆ

แค่ชื่อละคร เอาจริงๆก็น่าจะลงละครเย็น ชื่อแบบว่าเชยมากๆ ชาติ ลำชี แถมพระเอกก็หน้าใหม่ มีผลงานออกมาบ้าง แต่ก็ยังไม่ติดตาสักเท่าไหร่ พอมีโอกาสก็ดูบ้าง เพราะแม่บอกว่าเป็นละครตลกสนุก

เราชื่นชอบการแสดงของ ทับทิม อยู่แล้ว เป็นนางเอกตัวเล็กน่ารัก ส่วน หลุยส์ เอส มาดูเรื่องนี้ถือว่าผ่านมากๆ มาเล่นด้วยกัน กลับดูเป็นคู่ที่น่ารัก ยอมรับเลยว่าทับทิมไม่ห่วงสวยเลยสำหรับเรื่องนี้ สำหรับการแสดงทับทิมระดับเทพอยู่แล้ว เล่นกับหลุยส์ไหลลื่น หลุยส์ดูมีพัฒนาการมากๆสำหรับเรื่องนี้ เล่นให้เราเชื่อได้ว่า เป็นคนขี้เล่น ตอนแรกอาจจะดูขัดๆหน่อย แต่พอตอนสองก็ปรับได้ผ่านสุดๆ

ในฉากที่ต้องจีบกันแบบที่เหมือนไม่จีบ ฉากที่ต้องหวานกัน แต่ต้องแสดงให้เห็นว่าบรรยากาศพาไป ไม่ได้ตั้งใจจะหวาน ก็โอเคนะ ทำไมเล่นออกมาได้น่ารักจัง เอาว่าแม้ทั้งคู่ไม่ต้องออกปากว่ารักกัน แต่ก็ทำให้ทุกๆคนเค้ารู้ว่าทั้งสองคนรักกัน ทั้งพวกผู้ร้ายไตรพยัคฆ์ และพ่อของหมอสาด้วย

สำหรับตัวอื่นๆ ผ่านหมดจ้า

เราสะดุดตาเจ๊หมาสำหรับเรื่องนี้ นางเซ็กส์ซี่ สวย แต่การแสดงก็ไปถึงกว่านี้ก็ดี

ตัวอื่นๆโอเคไปหมด

ยิ่งสองตอนล่าสุด มันช่างพี๊คจริงๆ ลุ้นแทบทุกเบรค ตั้งแต่ชาติ อยากไปแก้แค้น เกิดโรคระบาดในรังเสือ ต้องตามหมอไปช่วย แล้วก็เป็นหมอสา ชาติพยายามรักษาคนป่วย หรือแม้แต่ผู้พันนภา ปฏิบัติราชการจนตาย พี๊คจริงๆ จนกระทั่งถ้ำเสือโดนยึดพื้นที่

เรื่องนี้ทำให้เราเข้าใจการทำงานของทหารและฝ่ายความมั่นคงมากขึ้น บางฉากทำให้เราฟินกับการทำงานเพื่อชาติเพื่อบ้านเมือง ฉากที่ทหารบุกทลายรังเสือทำได้ดี

สงสารนางเอก พระเอกแบบว่าแทบไม่ได้พัก ไม่ได้กินข้าว โดยเฉพาะหมอสา โดนจับซ้ำแล้ว ซ้ำอีก

มีตัวละครที่มาเล็กๆแต่แน่นๆ เช่น พี่หวัน เป็นพ่อของตุ๊กตุ๊ก
ส่วนมีดบินยังไม่เห็นอะไรของเค้ามากนัก คือยังไม่พี๊คสุดๆๆ

โหนกับน้องอ้อยควั่นก็โอเค ลงตัวกันแล้ว สำหรับคู่นี้

เจ จินตัย ในบทของลูกชายเล็กไอศูรย์ ก็ยังไม่มีฉากพี๊คอะไรเลย หรือว่าหายไปแล้ว เห็นล่าสุดคือโดนตะขาบกัดและอยากแต่งงานกับหมอสา หรือว่าการถูกตัดจบหายไปสองตอนทำให้ตัวละครบางตัวต้องหายไป ชูศรี ลูกน้องของพันเอกนภา ก็หายสาปสูญ หวังว่าจะเฉลยนะว่าแกไปไหน

จบตอนหน้า น่าจะพี๊คกว่า เพราะนายใหญ่ยังไม่ตาย เต็งกี เจ๊หมา เสือโบก และตัวร้ายอีกคนยังอยู่ครบ

จริงๆชาติลำชีสนุกมากๆๆนะ เอาใจช่วยตอนจบนะคะ หวังว่าจะพี๊คได้เรตติ้งถึง 6 ก็ยังดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่