เพิ่มเติม คือหลักๆเราสงสัยเรื่องการก่อสร้าง ระยะเวลา และที่สำคัญ จุดนี้มันเป็นเขตชุมชนที่รถสัญจรเยอะ
ตั้งแต่รถจักรยานจนถึงรถบรรทุก เราเลยสงสัยว่าทำแล้ว ความปลอดภัยในการสัญจรจะมากขึ้นหรือลดลง
เพราะมันเป็นเขตชุมชน รถก็ต้องมีเลี้ยงซ้ายเลี้ยวขวาเพื่อเข้าบ้าน ถึงจะมียูเทิร์นให้ ก็รู้ๆกันว่าคงไม่ใช้แน่ๆ
เนื่องจากที่ที่เราอยู่มีทางรถไฟ และกำลังสร้างทางรถไฟเพิ่ม และถนนเส้นนี้เป็นสายหลัก
รถสัญจรเยอะมาก มีที่กั้นพร้อมกับนายสถานีประจำการ
ตอนนี้ได้ข่าวมาว่า จะทำถนนยกข้ามทางรถไฟ (ถ้ารถไฟมาตอน 8 โมงเช้า รถจะติดยาวเป็นกิโลๆเลย
เพราะอย่างที่บอกมันเป็นสายหลัก แต่วิ่งผ่านชุมชน ออกมาช้าเพียงเสี้ยวนาที นี่คือเข้างานกับสายเลย)
ซึ่งจากที่เห็นถนนที่ข้ามทางรถไฟในละแวกนี้ แต่ละที่มันดูใหญ่อลังการมาก ซึ่งถ้ามาสร้างที่จุดนี้
มันน่าลงไปถึงถนนใหญ่ และคงปิดทางเข้าออกบ้านพัก ร้านค้าหลายๆร้าน เราเลยสงสัยว่า
ระหว่างยกถนนข้ามทางรถไฟกับยกทางถนนไฟข้ามถนน อะไรจะดีกว่ากัน ข้อดีข้อเสียยังไงบ้าง
สอบถามเกี่ยวกับถนนและทางรถไฟ
ตั้งแต่รถจักรยานจนถึงรถบรรทุก เราเลยสงสัยว่าทำแล้ว ความปลอดภัยในการสัญจรจะมากขึ้นหรือลดลง
เพราะมันเป็นเขตชุมชน รถก็ต้องมีเลี้ยงซ้ายเลี้ยวขวาเพื่อเข้าบ้าน ถึงจะมียูเทิร์นให้ ก็รู้ๆกันว่าคงไม่ใช้แน่ๆ
เนื่องจากที่ที่เราอยู่มีทางรถไฟ และกำลังสร้างทางรถไฟเพิ่ม และถนนเส้นนี้เป็นสายหลัก
รถสัญจรเยอะมาก มีที่กั้นพร้อมกับนายสถานีประจำการ
ตอนนี้ได้ข่าวมาว่า จะทำถนนยกข้ามทางรถไฟ (ถ้ารถไฟมาตอน 8 โมงเช้า รถจะติดยาวเป็นกิโลๆเลย
เพราะอย่างที่บอกมันเป็นสายหลัก แต่วิ่งผ่านชุมชน ออกมาช้าเพียงเสี้ยวนาที นี่คือเข้างานกับสายเลย)
ซึ่งจากที่เห็นถนนที่ข้ามทางรถไฟในละแวกนี้ แต่ละที่มันดูใหญ่อลังการมาก ซึ่งถ้ามาสร้างที่จุดนี้
มันน่าลงไปถึงถนนใหญ่ และคงปิดทางเข้าออกบ้านพัก ร้านค้าหลายๆร้าน เราเลยสงสัยว่า
ระหว่างยกถนนข้ามทางรถไฟกับยกทางถนนไฟข้ามถนน อะไรจะดีกว่ากัน ข้อดีข้อเสียยังไงบ้าง