หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่จ่ายค่าเนตปล่อยตัดเลยได้ไหม
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS Fibre
เนตAIS FIBER ผมใช้แพคเกจ 100/40 แต่มีปัญหาการใช้งาน โทรให้แก้ไขหลายรอบ ก็แก้ให้ไม่ได้ ช่างไม่มีมาดู ผมไม่อยากใช้แล้ว เหมือนเสียเงินฟรีที่ต้องจ่ายค่าเนต แต่ติดสัญญาทาส อีก6เดือน อยากสอบถามถ้าปล่อยตัด ไม่จ่าย ไม่หนี จะมีปัญหาไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้าย Net บ้านจาก TRUE ไป AIS ต้องดำเนินการอย่างไรบ้าง
พอดีมีปัญหาในการใช้งาน Net บ้าน TRUE ตอน Live STEAM ทำให้ Live หลุดช่วงเวลา 23:30 - 24:00 ประจำตลอดและดูจะแก้ไขไม่ได้ง่ายๆ เท่าที่ดูก็ไม่น่าจะใช้ Router ที่ทาง TRUE กล่าวอ้างเวียทีเดียวเนือ่งจากเวลายา
สมาชิกหมายเลข 893439
สอบถาม AIS มีโปร ซิมรายเดือน + Fiber Net บ้านไหมครับ
ปัจจุบันใช้ True รายเดือนอยู่ครับ จะเกือบ 10 ปีละ ช่วงนี้มี แพลน อยากติดเน๊ต บ้านด้วย เลยอยากทราบ ว่าทาง AIS มีโปร รายเดือน+ Fiber อะไรแบบนี้ไหมครับ ( คล้ายๆของ True ) จ่ายรวมกัน ไม่ได้แยก ซิมรายเดือน
Dev_Kit
สอบถามAIS fiber แพคเกจ
ทำไมตอนเลือกแพ็คเกจราคา 700 กว่าบาทแต่พอถึงเวลาจ่ายบิลมันราคาเกินที่แจ้งไว้คะ
แสงสะท้อนจากหน้าผาก
สอบถามสิทธิย้ายค่ายครับ
พอดีต้นเดือน แพคเกจเนต ais หมด จะปรับ โปร แต่ดันปรับเปนโปรที่แพงกว่า แพงกว่าไม่ว่า ดัน แพงกว่า ให้น้อยกว่าโปรที่มีขายใน appของตัวเองอีก เปลี่ยนเปน เนต100 gb 250บาท แต่ใน app เนต115 GB 225บาท เลย อยากถ
สมาชิกหมายเลข 2658982
AIS เดี๋ยวนี้ไม่บริการลูกค้าแล้วหรอคะไม่สามารถติดต่อแก้ไขปัญหาได้สักช่องทางเดียว
เราใช้ AIS ทั้งโทรศัพท์มือถือแบบเติมเงินและมีเน็ตบ้าน AIS fiber พร้อมกล่อง AIS playbox และตอนนี้กล่อง as playbox มีปัญหาติดต่อช่องทางไหนก็ไม่ได้สักทางฝากเรื่องไว้ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับตั้งแต่เมื
สมาชิกหมายเลข 1243596
แจ้งสาย fiber AIS สายหลุดจากแนวเดิมเสาไฟ ดูไม่เป็นระเบียบ (โทรแจ้ง/ผ่านแอพ ไม่ได้เลย)
แจ้งสาย fiber AIS สายหลุดจากแนวเดิมเสาไฟ ดูไม่เป็นระเบียบ บริเวณข้างบ้าน ไม่ใช้สายของตัวเอง 1.สายไม่ขาด แต่ร่;งมาเกะกะ บริเวณข้างบ้าน 2. กล่องแยกสายไฟเบอร์ ที่สายร่วงจากเสาไป เป็นของ ais เพราะมีกล่องเ
สมาชิกหมายเลข 6582820
3bb ห่วยแตกขนาดนี้เลยหรอครับ
เนื่องจากผมได้ทำการเปลี่ยนเป็นโปร 1000/1000 ช่วงแรกๆเน็ตวิ่งประมาณ900/900 ผมยังพอเข้าใจได้ แต่เมื่อวานเน็ตมีปัญหา ดาวน์โหลด8.9 อัพโหลด0.2 ผมเลยได้ทำการติดต่อไป1530 เพื่อให้เค้าทำการรีบูทระบบ หลังจากรี
สมาชิกหมายเลข 9209243
call center ของ AIS Fiber ติดต่อยากมากค่ะ
Call center ของ AIS Fiber ติดต่อยากมากค่ะ พยายามโทรเข้าไปหลายครั้ง ตั้งแต่เมื่อวานแล้ว โทรเข้าไปมีแต่รอสาย แล้วให้ฝากหมายเลขโทรกลับ ฝากมา 4 ครั้งแล้ว ไม่มีใครโทรกลับเลย ตอนนี้เน็ตมีปัญหา ต้องการรีบ
maigab_sp
ใช้ 3BB fiber 200/100 ปกติวิ่งกันเท่าไหร่บ้างคะ
เราใช้แพคเกจ 1,200 บาท ที่โฆษณาว่าความเร็ว 200/100 mbps ไม่เคยได้ความเร็วเกิน 40 mbps เลยค่ะ เฉลี่ยอยู่ที่ 32 ด้วยซ้ำ อยากทราบว่าเป็นความเร็วปกติหรือมีปัญหาอะไรตรงไหน จะได้ทำใจหรือดำเนินการแก้ไข/ลดแ
เจ้าหมาหงอยตาตี่
มีโปรรายเดือนได้เนต + โทร ในราคาไม่เกิน 500 ต่อเดือน ไหมคะ
ตอนนี้ใช้ AIS 699 อยู่เนต ไม่ถึง 50 gb เลยแต่ละเดือนไม่พอใช้เลยค่ะ ทาง AIS มีโปรอื่นไหมคะ หรือย้ายค่ายแพคเกจดีๆ ก็ได้ เนต 100 gb หรือไม่อั้นยิ่งดีค่ะ ขอบคุณค่ะ
onizukaen
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่จ่ายค่าเนตปล่อยตัดเลยได้ไหม