หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รถ d-max 3.0 Di ตัวเเรก เปลี่ยนเป็นปั๊มสายมาเเล้ว บูสเท่าไรถึงปลอดภัยจ้า
กระทู้คำถาม
Isuzu
รถกระบะ
รถยนต์
ซ่อมบำรุงรถยนต์
แต่งรถ
สวัดดีจ้า ทุกคน เราอยากทราบว่า รถเราเป็น D-Max 3.0 di ปั๊มไฟฟ้า เเต่เปลี่ยนเป็นปั๊มสายมาเเล้ว
ควรใช้บูสเท่าไรถึงจะปลอดภัยต่อเครื่อง บ๊อกนี้ 4jh1 เน้นใช้งานว่างไกลๆบ่อย เเละควรติดตั้งอินเตอร์
เพิ่มไหมเอย ส่วนเทอร์โบ ตอนนี้เป็นของเดิมติดรถจะเป็นไรไหม เอย รบกวนผู้รู้เเนะนำด้วยจ้า
***ละอีกอย่างจ้า หัวฉีดถ้าเปลี่ยนเป็นหัวฉีดชั้นเดียว จะดีไหม กินน้ำมันกว่าเก่าไหมเอย รบกวนผู้รู้เเนะนำด้วยจ้า
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
น่าเสียดายปั๊มไฟฟ้า ง่ายกว่าเยอะ
เบิก 0 ใช้ได้เป็นสิบปี แค่หมื่นเดียว
ตัวเก่าก็เก็บไว้ในรถเป็นอะหลั่ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
D MAX 3.0 DI TURBO อยากแรงแต่งบน้อยต้องทำยังไงครับ?
ปั๊มไฟฟ้า อยากแรงต้องทำไงครับ ?
สมาชิกหมายเลข 4492097
d-max 3.0 ปั๊มไฟฟ้า รหัส 4jh1 สูบสี่มีเสียงดัง
สวัดดีครับ ขอคำเเนะนำหน่อยครับ พอดีรถมีปัญหา คือ รถผมใช้ d-max 3.0 ปั๊มไฟฟ้า รหัส 4jh1เเต่เปลี่ยนเป็นปั๊มสายมาเเล้วเมื่อปีที่เเล้ว เเล้วในปี 2018 นี่เเหละครับ เครื่องมีเสียงดังมากเหมือนเล็กตีกันหรือส
สมาชิกหมายเลข 3549635
เครื่องมีปัญหา อยากจะวางเครื่องใหม่ (ดีเซล) ผู้รู้เเนะนำด้วยคร่า
=== คือว่ารถที่ใช้ เป็น D-MAX 3.0 Di ตัวเเรก ที่เป็นปั๊มไฟ้ฟ้า เปลี่ยนเป็นปั๊มสายมาเเล้ว ระยะเวลาของรถ ก็ 15 ปี เเล้วสภาพยังดี เเต่เครื่องยนต์มีปัญหามาตั้งเเต่ปีที่เเล้ว เช่น กล่องควบคุมปั๊มนำมันพังรถ
สมาชิกหมายเลข 3549635
ประเด็นคลินิกความงาม
คือจากที่สัมผัสและทำงานที่คลินิกความงามมาสักระยะ อยากแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับเบื่องหลังคลินิกความงาม ซึ่งไม่ได้เป็นทุกที่นะคะ แต่ที่เราเจอมาคือรู้สึกแย่มากๆ สงสารคนที่มาใช้บริการค่ะ ก็คืออย่างแรกเลย 1.
สมาชิกหมายเลข 8860064
เครื่อง Isuzu 3.0 Di turbo สะอึก
เรียนถามผู้รู้ครับ เครื่อง Isuzu 3.0 Di turbo เกียร์ธรรมดา อาการคือ ขณะเครื่องเย็นจะทำงานเป็นปกติ พอเครื่องร้อนได้ที่ (ประมาณ 15-20 นาที) เครื่องจะสะอึก เร่งไม่ขึ้น เร่งสะดุด อาการคล้ายกับมีน้ำเข้าไป
NoiZe
isuzu d-max (05-12) adventure master 3.0 d di i-teq
ขอความกรุณารบกวนสอบถามผู้รู้ หรือผู้ที่เคยใช้ isuzu d-max (05-12) adventure master 3.0 d di i-teq ว่ากินน้ำมันแค่ไหนครับ
สมาชิกหมายเลข 915794
น้ำมันเกียร์สโลว์ของรถ Isuzu D-max 4WD di 3.0 turbo ปี 03 ใช้เบอร์อะไรครับ
ตามหัวข้อเลยครับ รถรุ่นดังกล่าวควรใช้น้ำมันเกียร์กับเกียร์สไลว์เบอร์อะไร
สมาชิกหมายเลข 1956796
ความร้อนขึ้นแก้ไม่หายครับ
รถผมเป็นรุ่น isuzu Dmax 3.0 2019 ยูโร4 ไม่ได้รีแมพ แต่มีกล่องพ่วง ความร้อนขึ้น เปลี่ยนพัดลมแล้ว เช็คหม้อน้ำแล้ว ดูวาว์ลน้ำ กับ ปั๊ม ก็ปกติ แต่ความร้อนยังขึ้นอยู่ เป็นที่สาเหตุอะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 7525581
รีวิว Isuzu มังกรทอง 2.5 DI 90 แรงม้า หลังจากซื้อมาใช้แล้วซ่อมอะไรไปบ้าง
https://pantip.com/topic/41253593 ต่อจากกระทู้เดิม ตั้งแต่ซื้อมามีรายการซ่อมไปดังนี้ 1. ช่วงล่างทั้งคันหมดไป = 19,000 &n
สมาชิกหมายเลข 6485819
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Isuzu
รถกระบะ
รถยนต์
ซ่อมบำรุงรถยนต์
แต่งรถ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รถ d-max 3.0 Di ตัวเเรก เปลี่ยนเป็นปั๊มสายมาเเล้ว บูสเท่าไรถึงปลอดภัยจ้า
ควรใช้บูสเท่าไรถึงจะปลอดภัยต่อเครื่อง บ๊อกนี้ 4jh1 เน้นใช้งานว่างไกลๆบ่อย เเละควรติดตั้งอินเตอร์
เพิ่มไหมเอย ส่วนเทอร์โบ ตอนนี้เป็นของเดิมติดรถจะเป็นไรไหม เอย รบกวนผู้รู้เเนะนำด้วยจ้า
***ละอีกอย่างจ้า หัวฉีดถ้าเปลี่ยนเป็นหัวฉีดชั้นเดียว จะดีไหม กินน้ำมันกว่าเก่าไหมเอย รบกวนผู้รู้เเนะนำด้วยจ้า