สั่งของ app shopee แต่รายการล้มเหลว แต่ตัดเงินจากบัตรเครดิตไปแล้ว ติดต่อไปสอบถามก็โยนไปโยนมา !!

วันที่ 6  เมษา 61 ได้สั่งซื้อสินค้าผ่านทาง app shopee ระหว่างการสั่งก็ถึงขั้นตอนการชำระเงิน ก็ทำรายการปกติ จนได้รหัส otp
ใส่เสร็จสิ้น ตัดเงินเรียบร้อยแต่รายการสั่งซื้อเกิดล้มเหลว
และไม่มีรายการที่ทำในหน้าข้อมูลส่วนตัว ไม่มีรหัสการทำรายการ อะไรเลย

พอวันที่ 7 เมษาโทไปทาง shopee เล่าถึงปัญหาที่เกิด ก็บอกว่าไม่มียอดเรียกเก็บเข้าไปที่ shopee แล้วบอกให้รอ เพื่อเช็คข้อมูลทาง shopee ก็ยืนยันว่า ไม่มีเงินเข้า ถึงผมได้โทรไปเช็คกับทาง ธนาคารเจ้าของบัตรเครดิต ก็ยืนยันว่า มีการทำรายการ จริงๆ ในวันเวลาดังกล่าวจิง
มีหมายเลขการอนุมัติเงิน เพื่อโอนไป บัญชี airpay ของ shopee ผมก็แจ้งกลับไปทาง shopee  พร้อมนำภาพหลักฐาน การเรียกเก็บเงิน จากทางแอฟ ของธนาคารเจ้าของบัตรเครดิต
ส่งไปทาง shopee ดู แต่ทางshopee ก็ยังยืนยันว่าไม่มียอดเข้าไป และบอกให้รอดูไปก่อนถ้าอีก ถ้าไม่มีรายการเข้ามา เงินอาจจะตีกลับเข้าไปที่บัตรเครดิต

ผมก็รอ จนถึงวันที่ 16 ทางธนาคารก็โทรมาย้ำอีกรอบว่า มีการเรียกเก็บ เงินจากทาง airpay ไปแล้ว ผมก็ติดต่อไปทาง shopee อีก รวมทั้งทาง airpay ด้วย ทั้ง 2 ฝ่ายก็ยังบอกว่าไม่มีการรับเงินเข้าบัญชี นี่ตั้งแต่เกิดเรื่องจนมาถึงตอนนี้ก็ 10 วันเข้าไปแล้ว
ตามเกือบทุกวันก็บอกรอเช็คๆ ตลอด ทั้งๆที่ธนาคารก็บอกว่าหลักฐานการเรียกเก็บมันออกมาชัดเจนแล้ว จนตัดยอดรอบบิลไปแล้ว

จนตอนนี้ข้อสรุปก็ยังไม่ได้ว่าสรุปเงินที่จ่ายไป มันไปอยู่ที่ใครกันแน่ ระหว่าง airpay กับ shopee โยนไปโยนมา แล้ว call center ของ shopee ก็ติดต่อยาก ส่งข้อมูลทางเมลก็ช้าซะเหลือเกิน ตอนนี้ผมจะยังสามารถดำเนินการอะไรได้อีกไหม
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่