KFC กะจะดราม่าไหงรู้สึกผิดแทน

เมื่อตอนเที่ยงครึ่งวันนี้ ได้สั่ง KFC online ตัดเงินบัตรเครดิตเรียบร้อย ได้รับเมล์ตอบกลับ 12:38 แจ้งว่าอีก 30 นาทีได้สินค้า

ผ่านไปหนึ่งชั่วโมง บ่ายโมงครึ่งแล้วยังไม่ได้สินค้า คิดแง่ดีสงสัยติดสงกรานต์ แต่หิวแล้ว ข้าวเช้าก็ยังไม่ได้กิน เลยโทรเข้า Call center ซึ่งติดไวอยู่ รับเรื่องเร็วไม่ทันจะโวยวายถามก่อนเลยว่าได้รับสินค้ายัง พอบอกยังปุ้บ บอกจะรีบติดต่อกลับโดยด่วน

ไม่ถึง 5 นาทีติดต่อกลับมาจริงๆ แต่มาจากสาขาที่ส่ง และไม่แน่ใจว่าเป็นบทที่ซ้อมไว้ปกติไหม แจ้งว่าน้องออกไปนานแล้ว เดี๋ยวรีบสอบถามให้ค่ะ สักพักโทรมาบอกถึงหน้าหมู่บ้านแล้ว

และน้องก็มาถึงจริงๆ เอาอาหารให้ รอเก็บตัง บอกน้องจ่ายไปแล้วครับ น้องก็กลับไป แต่พอเราแกะห่ออาหาร คือสั่งไก่ไป 3 ชิ้น วิงแซ่บอีก 2 เบอร์เกอร์ 1 ทาร์ต 2 ทูน่าคอร์นอีก 2 ไก่ถูกแยกตามเซ็ทที่สั่ง มีใส่ถุงมาด้วยน้ำมันเยิ้มเปียกก้นถุงและตกใจนึกว่าเปียกสงกรานต์ ทูน่าไม่ค่อยเย็นแล้ว แต่ที่โมโหเลย คือให้ซอสพริกมา 2 ซอง มะเขือเทศอีก 2 ซอง คือไก่ตั้ง สามชิ้นหลักไม่รวมวิงแซ่บ ทำไมให้ซอสแค่นี้

โมโหมาก ส่งช้าแล้วยังดูเปียกๆ แถมน้ำจิ้มน้อยเกินไปมาก เลยโทรเข้าเบอร์สาขาที่โทรมา โวยวายไปว่าทำไมถึงให้ซอสแค่นี้ อย่างน้อยซองละชิ้นก็ยังดี พนักงานที่รับเรื่อง ไม่ถามอะไรเลย นอกจากออเดอร์เลขอะไร และบอกว่าจะรีบส่งสินค้าให้อีกชุด เราก็บอกว่าจะเตรียมชุดเดิมคืนให้

สุดท้ายรู้สึกผิดเพราะคราวนี้มาส่งไวมาก และบอกว่ารับไปอีกชุดฟรีเลย แถมซอสพริกมาถึงหกซอง เราถามน้องคนเดิมที่มาส่งเอาแค่ซอสได้ไหม น้องบอกทางสาขาให้ส่งลูกค้าฟรีหมดเลย รู้สึกตกใจปนประทับใจในการแก้ไขครั้งนี้มากกก

สุดท้ายไม่รู้ว่าจะทำยังไงเพื่อให้รู้สึกผิดน้อยลง จึงเอาบางส่วนให้ข้างบ้านที่มีหลานเล็กกับคุณยายสองคน และตั้งกระทู้เพื่อขอบคุณความใจถึงของ KFC ในครั้งนี้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่