พอดีเราเห็นว่าหาข้อมูลในเน็ตไม่ค่อยได้เลย เราเลยโทรไปถามจาก Call Center มาค่ะ และเอามาลงไว้ในนี้ด้วย
เก็บไว้มาย้อนอ่านเอง และเผื่อมีคนอยากรู้ แต่ขึ้เกียจโทรถามเหมือนกันค่ะ
ซึ่งเราข้องใจมาก ๆ ว่าทำไม Kerry ไม่ค่อยลงข้อมูล รายละเอียดต่าง ๆ เกี่ยวกับบริการของตัวเองไว้เลยคะ
ไม่ว่าจะในเว็บ แอป หรือหน้าเพจ หรือถ้าเป็นเพราะเราหาไม่เจอเอง ก็ขอโทษด้วยค่ะ
แต่เท่าที่หาดู มีแต่ข้อมูลที่มาจากคนอื่นสรุปมาให้ ส่วนที่เป็นข้อมูลโดยตรงจาก Kerry เอง จะไม่ค่อยมีรายละเอียดเลยค่ะ
ถ้าหากว่ามีรายละเอียดค่อนข้างครบถ้วนในเน็ต น่าจะพอช่วยลดปริมาณการติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าไปได้พอสมควรด้วยนะคะ
(ฝาก Kerry พิจารณาหน่อยค่ะ)
บ่นยาว เข้าเรื่องดีกว่า
จากที่ได้สอบถามเบื้องต้นกับทาง Call Center เมื่อช่วงเดือนที่แล้วนะคะ ได้ความว่า
ตอนนี้ Kerry Bangkok Same Day มีบริการรับ-ส่งของ
ทั่วกรุงเทพฯ แล้วนะคะ ไม่ใช่แค่ 16 เขตอย่างช่วงแรก ๆ
แต่ถ้าเป็นปริมณฑล จะต้องสอบถาม Call Center ค่ะว่าพื้นที่นั้น รองรับหรือยัง เช่น แถวปากน้ำ จนท.แจ้งว่า ยังไม่มีบริการนะคะ
การใช้บริการ ทำได้ 2 แบบคือ
1. โทรจองคิวก่อน 10.30 น.ในวันที่ต้องการส่ง เพื่อให้รถมารับสินค้าถึงที่
2. ไปส่งเองที่ร้านไม่เกิน 11 โมง (แต่เผื่อเวลาไว้ เราว่าไม่เกิน 10.30 น. น่าจะชัวร์กว่านะคะ) แต่ ๆ ไม่ใช่ว่าจะส่งได้กับทุกสาขานะคะ
ตอนนี้ยังรับการส่งแบบ Same Day ได้บางสาขาเท่านั้น ถ้าอยากทราบ คงต้องโทรถามอีกเช่นกัน
ที่เราถามมาคือแถวปิ่นเกล้า จนท.แจ้งว่ามีรองรับ 2 สาขาคือ สาขาปิ่นเกล้า และตลิ่งชันค่ะ ที่ไปส่งแบบ Same Day ได้
(อย่างสาขาปิ่นเกล้าเปิดตั้งแต่ 09.00 น.ค่ะ วันจันทร์-ศุกร์ ปิด 19.00 น. และวันเสาร์ เราจำไม่ได้ว่าใช่ 17.00 น.รึเปล่านะคะ)
เงื่อนไขในตัวพัสดุที่จะส่ง
น้ำหนักต้องไม่เกิน 5 กก. หรือขนาดกล่อง ความกว้าง + ยาว + สูง รวมแล้วไม่เกิน 75 ซม.
ราคาเริ่มต้น 60 บาท (สำหรับน้ำหนักไม่เกิน 1 กก.)
ราคาสูงสุด 110 บาท (กล่องขนาด S+)
ช่วงเวลาที่ปลายทางจะได้รับสินค้า
อย่างช้าสุด ภายในไม่เกิน 22.00 น. ของวันที่เราส่งของก่อน 10.30 น.ค่ะ
ที่กล่าวมาคือข้อมูลที่เราจับใจความได้จากการคุยกับ Call Center นะคะ
หากใครมีข้อมูลเพิ่มเติม หรือมีส่วนไหนที่เราเข้าใจผิด ช่วยบอกหน่อยนะคะ
ขอบคุณมากค่ะ
ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Kerry Bangkok Same Day อยู่ในนี้ค่า
เก็บไว้มาย้อนอ่านเอง และเผื่อมีคนอยากรู้ แต่ขึ้เกียจโทรถามเหมือนกันค่ะ
ซึ่งเราข้องใจมาก ๆ ว่าทำไม Kerry ไม่ค่อยลงข้อมูล รายละเอียดต่าง ๆ เกี่ยวกับบริการของตัวเองไว้เลยคะ
ไม่ว่าจะในเว็บ แอป หรือหน้าเพจ หรือถ้าเป็นเพราะเราหาไม่เจอเอง ก็ขอโทษด้วยค่ะ
แต่เท่าที่หาดู มีแต่ข้อมูลที่มาจากคนอื่นสรุปมาให้ ส่วนที่เป็นข้อมูลโดยตรงจาก Kerry เอง จะไม่ค่อยมีรายละเอียดเลยค่ะ
ถ้าหากว่ามีรายละเอียดค่อนข้างครบถ้วนในเน็ต น่าจะพอช่วยลดปริมาณการติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าไปได้พอสมควรด้วยนะคะ
(ฝาก Kerry พิจารณาหน่อยค่ะ)
บ่นยาว เข้าเรื่องดีกว่า
จากที่ได้สอบถามเบื้องต้นกับทาง Call Center เมื่อช่วงเดือนที่แล้วนะคะ ได้ความว่า
ตอนนี้ Kerry Bangkok Same Day มีบริการรับ-ส่งของทั่วกรุงเทพฯ แล้วนะคะ ไม่ใช่แค่ 16 เขตอย่างช่วงแรก ๆ
แต่ถ้าเป็นปริมณฑล จะต้องสอบถาม Call Center ค่ะว่าพื้นที่นั้น รองรับหรือยัง เช่น แถวปากน้ำ จนท.แจ้งว่า ยังไม่มีบริการนะคะ
การใช้บริการ ทำได้ 2 แบบคือ
1. โทรจองคิวก่อน 10.30 น.ในวันที่ต้องการส่ง เพื่อให้รถมารับสินค้าถึงที่
2. ไปส่งเองที่ร้านไม่เกิน 11 โมง (แต่เผื่อเวลาไว้ เราว่าไม่เกิน 10.30 น. น่าจะชัวร์กว่านะคะ) แต่ ๆ ไม่ใช่ว่าจะส่งได้กับทุกสาขานะคะ
ตอนนี้ยังรับการส่งแบบ Same Day ได้บางสาขาเท่านั้น ถ้าอยากทราบ คงต้องโทรถามอีกเช่นกัน
ที่เราถามมาคือแถวปิ่นเกล้า จนท.แจ้งว่ามีรองรับ 2 สาขาคือ สาขาปิ่นเกล้า และตลิ่งชันค่ะ ที่ไปส่งแบบ Same Day ได้
(อย่างสาขาปิ่นเกล้าเปิดตั้งแต่ 09.00 น.ค่ะ วันจันทร์-ศุกร์ ปิด 19.00 น. และวันเสาร์ เราจำไม่ได้ว่าใช่ 17.00 น.รึเปล่านะคะ)
เงื่อนไขในตัวพัสดุที่จะส่ง
น้ำหนักต้องไม่เกิน 5 กก. หรือขนาดกล่อง ความกว้าง + ยาว + สูง รวมแล้วไม่เกิน 75 ซม.
ราคาเริ่มต้น 60 บาท (สำหรับน้ำหนักไม่เกิน 1 กก.)
ราคาสูงสุด 110 บาท (กล่องขนาด S+)
ช่วงเวลาที่ปลายทางจะได้รับสินค้า
อย่างช้าสุด ภายในไม่เกิน 22.00 น. ของวันที่เราส่งของก่อน 10.30 น.ค่ะ
ที่กล่าวมาคือข้อมูลที่เราจับใจความได้จากการคุยกับ Call Center นะคะ
หากใครมีข้อมูลเพิ่มเติม หรือมีส่วนไหนที่เราเข้าใจผิด ช่วยบอกหน่อยนะคะ
ขอบคุณมากค่ะ