อิปโปจะฝืนกลับมาชกต่อ? (Spoil)

ผมยิ่งอ่านยิ่งมั่นใจเลยว่าอิปโปต้องกลับมาแน่ อาการเมาหมัดนี่ก็ยังไม่ชัดเจนว่าใช่หรือเปล่า ที่เลิกชกก็เพื่อเซฟตัวเอง เพราะถ้ายังฝืนก็มีโอกาศที่อาการอาจไปแสดงเอาตอนแก่

ประเด็นหลักๆที่แพ้อัลฟ์นี่ก็ประเด็นหัวใจล้วนๆ ไม่ได้สู้ไประดับโลก เพราะความกระหายของตัวเอง แต่เป็นเพราะไม่อยากทำให้สิ่งที่ประธานทำมาต้องสูญเปล่า ต่อยด้วยความคิดแบบนี้ก็แพ้ไปตามระเบียบ

ตอนหลังๆคนเขียนเลยเหมือนพยายามเคลียร์อิปโปให้กลับไปกระหายชัยชนะเหมือนสมัยชกหน้าใหม่ ทั้งให้อิปโปได้โอกาศเป็นเทรนเนอร์ให้คิมูระ ได้ใกล้ชิดมวย แถมตอนล่าสุดยังขนตัวละครเก่า อย่างฮายามิที่ยังหลงเหลืออาการบาดเจ็บจากการต่อยกับอิปโปอยู่(คางเปราะ) แต่ก็ยังฝืนต่อยในญี่ปุ่นมาเรื่อยๆ แถมยังพัฒนาอาวุธของตัวเองเพิ่มขึ้นอีก ส่วนตัวผมแอบเดาๆว่า ฮายามินี่อาจมีบทบาทสำคัญที่จะทำให้อิปโปกลับมาชกก็เป็นได้ เพราะนิสัยฮายามินี่มันออกแนวทะเยอทะยาน เชื่อมั่นในตัวเอง ถ้าอิปโปได้ใช้เวลากับฮายามิ(ไปช่วยซ้อมให้ ไม่ก็ลงนวมเบาๆ) ผมว่าเวิร์ค

(อันนี้เริ่มจินตนาการล้วนๆ แบบไม่มีเค้าโครง 555)ถ้าอิปโปกลับมาได้นี่ ผมเดาว่าอาจจะไม่ต้องเริ่มไต่อันดับใหม่(ซึ่งน่าเบื่อมากๆ)ก็ได้  บางทีมิยาตะอาจจะท้าต่อยกับอิปโปให้เรื่องมันจบๆไป ไม่ว่าแพ้หรือชนะก็จะเลื่อนไปชกในรุ่นไลท์เวท เพราะถือว่าได้ทำตามสัญญาแล้ว อยู่รุ่นเฟเธอร์เวทต่อไปก็มีแต่ร่างกายทรุดโทรมไปเรื่อยๆ สุดท้ายอิปโปชนะ ได้อันดับโลกของมิยาตะมาเป็นทางลัดไปต่อยกับมาร์ติเนซ แล้วก็ Happy Ending ตามสไตล์
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่