สวัสดีครับ มีใครพอจะทราบบ้างไหมครับว่า การเข้ารับสินค้าของ lazada แบบ pick up ที่มีการมารับสินค้าถึงบ้านเป็นการขนส่งโดยวิธีการของ kerry รึป่าวครับ แล้วเขาจะเข้ามารับช่วงกี่โมงครับ รึจะมีการโทรมานัดล่วงหน้าก่อนเข้ามารับรึป่าวครับ และถ้ามีออเดอร์เข้ามาเราแพคของเสร็จ เจ้าหน้าที่มารับของ เราสามารถส่งของได้เลยไหมครับ รึต้องรออีกวันหนึ่งถึงจะส่งของได้ ใครท่านใดเคยใช้อยู่รบกวนช่วยแชร์ประสบการณ์ให้ฟังบ้างนะครับ และพอเขามารับแล้ว เขาจะให้ขนส่งเจ้าไหนส่งสินค้าไปให้ลูกค้าปลายทางครับ เขาจะให้ kerry รึไปรษณีย์ส่งต่อไปครับ รึว่าเขาแยกต่างหากไม่เกี่ยวกับ kerry ถ้าแยกต่างหากเขาจะมีคุณภาพดีแบบ kerry ไหมครับ เพราะตอนนี้ขายของกับ lazada ก็เลยอยากเลือกบริกาที่ดีที่สุดให้ลูกค้าครับ เคยเลือกไปรษณีย์มาครั้งหนึ่งแล้ว ไปรษรีย์ไม่ค่อยส่งของ ของตีกลับเยอะมาก ลูกค้าบ่นไม่ส่งของเยอะมาก ทั้งๆที่ทางร้านเราส่งของ
( ปัญหาไปรษรีย์นี้เกิดขึ้นเมื่อต้นปีที่แล้ว ไม่ใช่ปีนี้ ซึ่งปัจจุบันไปรษณีย์จึงอาจจะบริการดีขึ้นแล้วก็อาจจะเป็นได้นะครับ ไงท่านใดที่ยังใช้ของไปรษณีย์อยู่ก็มาแชร์ประสบการณ์กันได้นะครับ เพื่อเราทุกๆคนจะได้เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกค้าได้ครับ ขอบคุณมากครับ )))
พอเป็นเช่นนี้ผมก็เลยหันมาใช้ของ kerry พอมาใช้ของ kerry การส่งดีขึ้นมากกว่าของไปรษรีย์ ของตีกลับน้อยลงไปมาก ประทับใจระดับหนึ่ง แต่พักหลังอาจจะมีคนมาส่งพัสดุเยอะขึ้นมั้ง การบริการพักหลังๆจึงไม่ค่อยพยายามส่งของให้สักเท่าไหร่ อ้างว่าติดต่อลูกค้าไม่ได้ บางทีแค่โทรติดต่อลูกค้าไม่ได้แค่ครั้งเดียวหรือสองครั้งไม่ได้ ก็ตีของกลับแล้ว เลยทำให้ทางร้านมีเสียโอกาสในการขายไปบ้าง ก็เข้าใจว่าอาจจะมีคนมาใช้เยอะขึ้น เลยอาจจะมีเจ้าหน้าที่ขนส่งของ kerry บางคนทำๆส่งเดชไปก็อาจจะเป็นได้ แต่ก็อาจจะมีบางคนยังทำดีรักษาคุณภาพแบบเดิมไว้อยู่ ไงก็หวังว่าจะพัฒนามากขึ้น หากงานเยอะจริงไม่ควรอ้างว่างานเยอะ แต่ควรจะจ้างพนักงานมากขึ้น ยิ่งงานเยอะยิ่งควรบริการให้ดีมากขึ้น จ้างคนเพิ่มอีกคงไม่ขาดทุนมั้งว่ามั้ย แต่ไงก็ขอขอบคุณและชื่นชมเจ้าหน้าที่ kerry คนที่ดีดีนะครับ
ด้วยเหตุผลประมาณดั่งกล่าวนี้ ผมจึงอยากทราบว่า การบริการขนส่งแบบ pick up มารับของ lazada เป็นการขนส่งของ kerry รึของไปรษณีย์ครับ รึเป็นของใครครับ แล้วการบริการจะดีสู้ kerry ได้ไหมครับ ผมมาโพสที่นี่ก็เพื่ออยากทราบจากประสบการณ์จริงของคนที่เคยใช้บริการ pick up มาก่อนครับ เพื่อผมจะได้เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของผมและเพื่อความอยู่รอดของร้านค้าด้วยครับ เพราะหากมีของตีกลับเยอะจากขนส่งก็ไม่ไหวจริงๆครับ สุดท้ายนี้ผมขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ดีดีทุกคนด้วยนะครับ และขอบคุณทุกท่านที่มาตอบ มาแชร์ประสบการณ์ให้กันฟัง ผมขอขอบคุณมากๆครับ /ขอบคุณครับผม
การเข้ารับสินค้าของ lazada แบบ pick up เป็นการขนส่งโดยวิธีการของ kerry รึป่าวครับ
( ปัญหาไปรษรีย์นี้เกิดขึ้นเมื่อต้นปีที่แล้ว ไม่ใช่ปีนี้ ซึ่งปัจจุบันไปรษณีย์จึงอาจจะบริการดีขึ้นแล้วก็อาจจะเป็นได้นะครับ ไงท่านใดที่ยังใช้ของไปรษณีย์อยู่ก็มาแชร์ประสบการณ์กันได้นะครับ เพื่อเราทุกๆคนจะได้เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกค้าได้ครับ ขอบคุณมากครับ )))
พอเป็นเช่นนี้ผมก็เลยหันมาใช้ของ kerry พอมาใช้ของ kerry การส่งดีขึ้นมากกว่าของไปรษรีย์ ของตีกลับน้อยลงไปมาก ประทับใจระดับหนึ่ง แต่พักหลังอาจจะมีคนมาส่งพัสดุเยอะขึ้นมั้ง การบริการพักหลังๆจึงไม่ค่อยพยายามส่งของให้สักเท่าไหร่ อ้างว่าติดต่อลูกค้าไม่ได้ บางทีแค่โทรติดต่อลูกค้าไม่ได้แค่ครั้งเดียวหรือสองครั้งไม่ได้ ก็ตีของกลับแล้ว เลยทำให้ทางร้านมีเสียโอกาสในการขายไปบ้าง ก็เข้าใจว่าอาจจะมีคนมาใช้เยอะขึ้น เลยอาจจะมีเจ้าหน้าที่ขนส่งของ kerry บางคนทำๆส่งเดชไปก็อาจจะเป็นได้ แต่ก็อาจจะมีบางคนยังทำดีรักษาคุณภาพแบบเดิมไว้อยู่ ไงก็หวังว่าจะพัฒนามากขึ้น หากงานเยอะจริงไม่ควรอ้างว่างานเยอะ แต่ควรจะจ้างพนักงานมากขึ้น ยิ่งงานเยอะยิ่งควรบริการให้ดีมากขึ้น จ้างคนเพิ่มอีกคงไม่ขาดทุนมั้งว่ามั้ย แต่ไงก็ขอขอบคุณและชื่นชมเจ้าหน้าที่ kerry คนที่ดีดีนะครับ
ด้วยเหตุผลประมาณดั่งกล่าวนี้ ผมจึงอยากทราบว่า การบริการขนส่งแบบ pick up มารับของ lazada เป็นการขนส่งของ kerry รึของไปรษณีย์ครับ รึเป็นของใครครับ แล้วการบริการจะดีสู้ kerry ได้ไหมครับ ผมมาโพสที่นี่ก็เพื่ออยากทราบจากประสบการณ์จริงของคนที่เคยใช้บริการ pick up มาก่อนครับ เพื่อผมจะได้เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของผมและเพื่อความอยู่รอดของร้านค้าด้วยครับ เพราะหากมีของตีกลับเยอะจากขนส่งก็ไม่ไหวจริงๆครับ สุดท้ายนี้ผมขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ดีดีทุกคนด้วยนะครับ และขอบคุณทุกท่านที่มาตอบ มาแชร์ประสบการณ์ให้กันฟัง ผมขอขอบคุณมากๆครับ /ขอบคุณครับผม