ทำไงดีคะ เบอร์ของเราที่ใช้มา 11ปี กลับมีคนอื่นใช้เบอร์ของเราด้วยมาตลอด??

ขอเล่าเรื่องที่มาที่ไปของเรื่องนี้ก่อนนะคะ ในตอนแรก ที่ได้เบอร์นี้มา คือตอนนั้นอายุได้ 9 ขวบ คุณแม่เป็นคนซื้อให้จาก Ais telewiz สาขาหนึ่งซึ่งตอนนั้นรู้สึกเหมือนพนักงานก็เตือนๆเรื่องเบอร์ที่ซื้อจากเคาว์เตอร์ว่ามันอาจปะปนกันได้ เพราะสมัยนั้นเทคโนโลยีการใช้เบอร์ยังไม่เป็นระเบียบแบบทุกวันนี้  และแล้วในเวลาต่อมาไม่นาน ผ่านมาไม่กี่วันอะค่ะ ไม่ถึงเดือนด้วยซ้ำ มันก็เกิดปัญหาค่ะ    คือมันมีคอลเซ็นเตอร์จากบริษัทนู่นนั่นนี่โทรมาหาถี่ๆกัน ทุกเดือน ตามมาถึงทุกปี โดยจะถามแค่ชื่อเดียวคือ คุณบุญรวม นามสกุล อินทิ--- ขอเว้นไว้นะคะ เดี๋ยวมีปัญหาอย่างอื่นตามมา 555+
เม่านอนไม่หลับ


          ไอตอนแรกๆ เราก็ถามแม่แล้วค่ะ แต่คุณแม่ก็บอกแค่ว่า เดี๋ยวก็หายไปเอง เราก็เลยไม่เอะใจอะไร แล้วพอมันผ่านมา เป็น 10 ปีเข้า เราก็เริ่มหลอนแล้วค่ะ ถามหาชื่อเดิมๆมาตลอด 10 ปี มันเป็นอะไรที่งงงวยมาก แต่ไม่ใช่เท่านั้น เมื่อเราไปพบกับปัญหาที่พีคไปหมดหลายเรื่อง เรื่องแรก คือ
เม่าฝึกจิต

       1. ไอดีของ The one card ที่เป็นเบอร์ของเรา เป็นชื่อของเขาค่ะ แบบว่าเขาลงทะเบียนอะไรเรียบร้อยเลย ทำให้เราไม่สามารถใช้สิทธิอะไรของเราได้เลย เพราะมันต้องใช้บัตรประชาชน ซึ่งเมื่อเดือนที่แล้วเราเพิ่งโอนแต้มเข้าไป เกือบๆ 2,000 point แล้วก็ใช้ไม่ได้ เสียใจมากกกกก    
  
       ร้องไห้ ดอกไม้ส่วนเรื่องอื่นๆยังไม่แน่ใจว่าใช้ปัญหาจากตรงนี้แน่ไหม แต่ที่เอาเบอร์เสิร์ชใน facebook ก็ไม่พบนะคะ ส่วนLine ของเราก็เล่นมานานมากแล้วเลยลงทะเบียนกับเบอร์เราก่อนเขาแน่ๆ  แต่ถึงยังไงก็ค่อนข้างไม่พอใจกับการทับซ้อนของสิทธิประโยชน์ของเราอะค่ะ อยากให้ AIS รีบมาแก้ไขตรงนี้โดยด้วย ไปบอกคุณ บุญรวม อินทิ----  ด้วยนะคะ ว่า เบอร์นี้มีคนใช้แล้ว ให้ไปยกเลิกที่บริษัทต่างๆนานา ที่โทรมาหาเราได้ทุกวี่ทุกวันด้วยค่ะ หรือถ้าคุณบุญรวม ไม่ยอม ยังยืนยันว่าจะใช้เบอร์นี้ต่อไป ก็ขอให้ AIS ได้โปรดเปลี่ยนเบอร์ใหม่ให้เรา โดยไม่เสียอายุการใช้งานได้ไหมค่ะ ไม่อยากมีปัญหาการทับซ้อนของเบอร์โทรแล้วค่ะ นี้ก็เอาเบอร์ไปยืนยันตัวตนที่ AIS มาแล้วด้วย เสียเซลฟ์มาก T__T
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่