ซีรีย์จีนเเนะนำ เชื่อเถอะมันดีย์

>>หมวดซีรีย์จีน ไต้หวันจ้า
ขอบอกเลยว่าพระเอกนางเอกคือดีย์อ่ะ ดูเพื่อสิ่งนี้เเหละค่ะ 5555

1. Wei Wei Beautiful Smile
        ให้คะเเนน 10/10
มีทั้งหมด 30 ตอน อาจจะดูเยอะเเต่ขอบอกเลยว่าดูเรื่องนี้เเล้วไม่ผิดหวัง พระเอกนางเอกคือดีย์เเสดงโดย หยางหยาง กะ เจิ้งส่วง เนื้อเรื่องก็ประมาณว่านางเอกเรียนศิลป์คอม บวกกับเป็นดาวคณะชอบเล่นเกมละคือวันหนึ่งพระเอกก็มาเจอนางเอกเล่นเกมอยู๋ซึ่งเป็นเกมเดียวกะที่เขาเล่นเลยจำไอดีไปขอเเต่งงานในเกม นางเอกก็ไม่รู้หรอกว่าเป็นพระเอกเเต่เเบบในเกมเป็นอันดับหนึ่งของเซิร์ฟเวอร์อะไรทำนองนี้ เเล้วเเบบวันหนึ่งนัดเจอกันซึ่งพระเอกก็เป็นคนที่นางเอกเเอบปลื้มอยู่เเล้ว เเบบว่าเนื้อเรื่องคือฟินคือดีย์จริงๆ ฉากหวานก็มีเยอะ พระเอกคือเเบบเฟอร์เฟ็กไม่หูเบาอ่ะคอยช่วยตามเเก้ปัญหาให้นางเอก นางเอกก็เเบบฉลาดน่ารัก ไปดูค่ะไม่งั้นอาจเสียใจ
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ



2. Cambrian Period
   ให้คะเเนน 9/10
เป็นอีกเรื่องที่ชอบมากกก มีทั้งหมด 24 ตอน เนื้อเรื่องเกี่ยวกับมาเฟียของเกาะเเห่งหนึ่งค่ะ ไปดูเองเรยดีกว่าค่ะเรื่องนี้เเนะนำ เเต่ติดตรงที่ว่าตอนจบ มันค้างๆนะเหมือนจะมีภาค 2 เเต่ก็วิงวอนขอให้มีภาค 2 มาเถอะคืออยากดูมาก ดูเรื่องนี้เเล้วต้องตกหลุมรักนีโอ โหวหมิงฮ่าว หน้าหวานเเละหน้าเด็กมากอปป้ามั้กๆ



คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ


3. My Amazing Boyfriend
       ให้คะเเนน 8/10
มีทั้งหมด 28 ตอน เนื้อเรื่องประมาณ you who came from the stars ของเกาหลีเเต่นี้เวอร์จีนก็จะพระเอกเป็นอมตะถูกคนร้ายสูบเลือดไปเเล้วเลือดนางเอกก็ไปปลุกพระเอกขึ้นมาตามหาคนร้ายที่ฆ่าเขาเมื่อหลายปี เรื่องนี้ชอบนางเอกคือตัวเล็กน่ารักง่ะ ไปดูเอาเองล่ะกันนะ

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ


4. Master Devil Do Not Kiss Me
         ให้คะเเนน 8/10
เรื่องนี้มี 2 ภาคจ้า เหมือนจะมี 23 ตอนต่อภาคถ้าจำไม่ผิด  เนื้อเรื่องคือเเม่นางเอกประสบอุบัติเหตูเเละทำการบริจาคอวัยวะให้กับเศรษฐีซึ่งเป็นครอบครัวของพระเอกเนี่ยเเหละ เเละขอให้เลี้ยงดูลูกของเธอก็คือนางเอกเนี่ยเหละจ้า ส่งเสียให้เรียนดูเเลอย่างดี เรื่องนี้คือพระเอก รองพระเอก เพื่อนพระเอกคือหล่ออ่ะ
ภาค 1
ภาค 2

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ


5. A Love So Beautiful
       ให้เเนน 9/10 เลยจ้า
มีทั้งหมด 23 ตอนค่า เนื้อเรื่องน่ารักค่ะ เรื่องนี้ จขกท ติดหนักมาก  เป็นเรื่องราวความรักของหนุ่มสาววัย 16 ของเฉินเสี่ยวซี (รับบทโดย เฉินเยว่) เธอรู้จักกับเจียงเฉิน (รับบทโดย หูอีเทียน) พวกเขาได้อยู่อพาร์ทเม้นท์เดียวกัน เสี่ยวซีพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้อยู่ใกล้กับเจียงเฉิน อีกทั้งยังมีความผิดพลาดที่ทำให้พวกเขาต้องแยกจากกัน แล้วในที่สุดก็ต้องหวนกลับมาเจอกันอีกครั้ง ทั้งเขาและเธอจะจัดการกับหัวใจของตัวเองยังไงอันนี้ก็ไปติดตามกันเอาน้า



คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ


ใครมีเรื่องสนุกๆมาเเชร์ก็เม้นมาได้เลยนะค่ะ เดียว จขกท จะเอาไปดูช่วงนี้ว่างมากจีๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่