มาเที่ยวญี่ปุ่น วันที่ 7-11 เมษายน 61 บินกลับวันที่ 11 ตอน 5 ทุ่ม แต่วันนี้เพิ่งได้รับ Email แจ้งจากสายการบินว่าเปลี่ยนไฟลท์ เป็นวันที่ 12 ตอน 07.45 น. มาเปลี่ยนแบบกระทันหัน เตรียมตัวไม่ทัน ที่พักก็ไม่มี ติดต่อ Call center ก็ไม่ได้ เพื่อนที่มาด้วยกันก็กลับก่อนเพราะมาคนละไฟลท์ เหลือเราคนเดียวรู้สึกไม่โอเคมาก ยิ่งติดต่อ Call center ไม่ได้รู้สึกว่าสายการบินไม่รับผิดชอบ ใครติดต่อ Call center ได้ ช่วยด้วยนะครับ มีคนเดือดร้อนอยู่ที่นี่
ถูก Airasia X เปลี่ยนไฟลท์กระทันหัน ติดต่อ Call center ไม่ได้ทำไงดีครับ?