คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สมายล์ขออัพเดทสถานการณ์เพิ่มเติมนะคะ ทางเรารอข้อมูล ข้อเท็จจริงจากคุณเจ้าของกระทู้เกิน 48 ชม.แล้ว ยังไม่ได้รับแจ้งรายละเอียดข้อมูลเพิ่ม ทำให้ไม่สามารถตรวจสอบข้อเท็จจริงเพิ่มเติมได้ จึงขออนุญาตยกเลิกการติดตามและตรวจสอบเพียงเท่านี้นะคะ
หากคุณสมาชิกหมายเลข 4469767 สะดวกให้ข้อมูลแก่สมาร์ท สมายล์ สามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความได้เลยค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++
อัปเดต วันที่ 11/04/2018 เวลา 12.14 น.
เอไอเอส มีความตระหนักในปัญหาที่เกิดขึ้น และอยากช่วยเหลือดูแลให้เร็วที่สุด เท่าที่จะทำได้ ฉะนั้นเราจำเป็นอย่างมากเรื่องข้อมูลจากคุณ สมาชิกหมายเลข 4469767 ขอความกรุณาแจ้งรายละเอียด ภายใน 48 ชม เพื่อให้การดูแลปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดครับ
++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 4469767 สมายล์-ธัญญ่าตรวจสอบเบอร์บริการ 4197005 และ 4197004 เป็นบริการเกี่ยวกับ gamingwebsite ออนไลน์ แนะนำคุณยกเลิก SMS ที่ไม่ต้องการที่ *137โทรออก(ฟรี) จากนั้นกด 2 ตามที่ระบบแนะนำ จะยกเลิกภายใน 1 ชม.ค่ะ
ปัจจุบันผู้ให้บริการ Content Partner ต่างๆ จะมีช่องทางการสมัครบริการได้หลายช่องทาง เช่น Banner บน Web site หรือข้อความ Pop up บน smartphone หรือแฝงมากับ Application ที่ใช้งาน อาจจะต้องระมัดระวังการใช้งานค่ะ
กรณีที่คุณมีการใช้งาน Internet บนมือถือเป็นประจำ ให้ทำการ delete cookie /temp file / history ในหน้า Browser ที่ใช้งานเป็นประจำ เนื่องจากระบบอาจมีการจดจำค่าเก่าที่เคยสมัครไป , เวลาใช้งาน internet /application ต่าง ๆ แล้วมี pop up หรือ banner เด้งขึ้นมา ให้อ่านรายละเอียดให้เข้าใจก่อนกดตกลง เพราะบางครั้งอาจเป็นการสมัครบริการที่ทำให้เกิดค่าใช้จ่ายต่อเนื่องได้ค่ะ และ ระวังการ Share hotspot ให้เครื่องอื่นใช้งาน ควร share ให้บุคคลที่ไว้ใจเท่านั้น เพราะหากเครื่องอื่น Share internet จากเครื่องคุณ แล้วไปกดสมัครบริการเสริมใดๆ ก็ตาม ระบบจะมองว่าเบอร์ลูกค้าเป็นคนสมัคร เพราะเป็น IP ต้นทางที่ connect internet อยู่ค่ะ
หากคุณสมาชิกหมายเลข 4469767 สะดวกให้ข้อมูลแก่สมาร์ท สมายล์ สามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความได้เลยค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++
อัปเดต วันที่ 11/04/2018 เวลา 12.14 น.
เอไอเอส มีความตระหนักในปัญหาที่เกิดขึ้น และอยากช่วยเหลือดูแลให้เร็วที่สุด เท่าที่จะทำได้ ฉะนั้นเราจำเป็นอย่างมากเรื่องข้อมูลจากคุณ สมาชิกหมายเลข 4469767 ขอความกรุณาแจ้งรายละเอียด ภายใน 48 ชม เพื่อให้การดูแลปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดครับ
++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 4469767 สมายล์-ธัญญ่าตรวจสอบเบอร์บริการ 4197005 และ 4197004 เป็นบริการเกี่ยวกับ gamingwebsite ออนไลน์ แนะนำคุณยกเลิก SMS ที่ไม่ต้องการที่ *137โทรออก(ฟรี) จากนั้นกด 2 ตามที่ระบบแนะนำ จะยกเลิกภายใน 1 ชม.ค่ะ
ปัจจุบันผู้ให้บริการ Content Partner ต่างๆ จะมีช่องทางการสมัครบริการได้หลายช่องทาง เช่น Banner บน Web site หรือข้อความ Pop up บน smartphone หรือแฝงมากับ Application ที่ใช้งาน อาจจะต้องระมัดระวังการใช้งานค่ะ
กรณีที่คุณมีการใช้งาน Internet บนมือถือเป็นประจำ ให้ทำการ delete cookie /temp file / history ในหน้า Browser ที่ใช้งานเป็นประจำ เนื่องจากระบบอาจมีการจดจำค่าเก่าที่เคยสมัครไป , เวลาใช้งาน internet /application ต่าง ๆ แล้วมี pop up หรือ banner เด้งขึ้นมา ให้อ่านรายละเอียดให้เข้าใจก่อนกดตกลง เพราะบางครั้งอาจเป็นการสมัครบริการที่ทำให้เกิดค่าใช้จ่ายต่อเนื่องได้ค่ะ และ ระวังการ Share hotspot ให้เครื่องอื่นใช้งาน ควร share ให้บุคคลที่ไว้ใจเท่านั้น เพราะหากเครื่องอื่น Share internet จากเครื่องคุณ แล้วไปกดสมัครบริการเสริมใดๆ ก็ตาม ระบบจะมองว่าเบอร์ลูกค้าเป็นคนสมัคร เพราะเป็น IP ต้นทางที่ connect internet อยู่ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ยกเลิกsmsส่งออกเองที่เบอร์4197005และ4197004