อุทาหรณ์ การสั่งซื้อสินค้า ออนไลน์ จาก O-Shopping

ดิฉัน สั่งซื้อหม้อลมร้อน แถมกาต้มน้ำร้อน ออนไลน์จาก O - Shopping  เมื่อได้รับของ ปรากฏว่า กาต้มน้ำรั่ว ทาง O - Shopping ให้ส่งของไปตามทีอยู่บริษัทฯ ที่ส่งของมาให้  ส่งคืนไปเปลี่ยน ตั้งแต่ วันที่ 14/3/2561 ถึงวันนี้ 9/4/2561 เป็นเวลาเกือบหนึ่งเดือน โทร.ไปตามเรื่องหลายครั้ง บอกรับเรื่องแล้ว กำลังดำเนินการอยู่ ไม่มีการแจ้งลูกค้าว่าจะยังไง ต้องโทร.ตามตลอด ไม่โทร.ตามก็เงียบ  จะรับผิดชอบหรือไม่อย่างไร ก้ไม่ทราบ  การคิดแต่จะขาย ไม่คิดถึงคนซื้อ  เป็นสิ่งที่คนทำค้าขายไม่ควรปฏิบัติอย่างยิ่ง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่